Phim Ảnh

Quảng cáo mới của Bạch Vũ bị chê bai trên mạng xã hội Weibo

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Bạch Vũ được nhiều người chú ý đến nhiều nhất khi bộ phim Trấn hồn được phát sóng và cũng trở nên nổi tiếng hơn hẳn sau bộ phim đó. Tuy nhiên, quảng cáo gần đây của Bạch Vũ đã bị nhiều dân mạng lên tiếng than thở.

Nói đến Bạch Vũ, mỗi người đều có cái ấn tượng với nam diễn viên này khác nhau. Mới bắt đầu khi phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên phát sóng, mọi người đều cảm thấy vẻ ngoài của Bạch Vũ có phần thấp, không mấy thích hợp với nhân vật. Tuy nhiên khi Trấn hồn trở nên nổi tiếng, cái tên của Bạch Vũ và Chu Nhất Long cũng nổi theo và trở thành nghệ sĩ lưu lượng được nhiều người theo đuổi.

Xem thêm: Đặng Luân được nhiều người theo đuổi, nhưng đều từ chối vì chuyên tâm cho sự nghiệp?
Vì sự nổi tiếng quá nhanh này mà Dương Thiên Chân từng nói qua Bạch Vũ nổi quá nhanh, nhanh đến nổi người quản lý không tiếp thu nổi. Bất luận là tham gia chương trình hay tác phẩm mới, mọi người đều khá chú ý đến Bạch Vũ. Tuy nhiên, sau một năm trôi qua, Chu Nhất Long vẫn là nghệ sĩ lưu lượng còn Bạch Vũ có phần đi xuống, đa phần mọi người đều quan tâm đến tình yêu của Bạch Vũ hơn.

Trước đó có người nói Bạch Vũ và Chu Nhất Long nổi cùng một lúc nhưng tại sao sự phát triển của họ lại khác biệt như vậy? Có người nói rằng vì Bạch Vũ có bạn gái, fans cảm thấy không hài lòng, nói thật thì vẻ ngoài của Bạch Vũ không cao nên không thích hợp làm nghệ sĩ lưu lượng, về sau đi theo con đường nam diễn viên phái thực lực có vẻ thích hợp hơn.

Xem thêm: Lộ ảnh hậu trường 'Trần tình lệnh': Tiêu Chiến - mỹ nam siêu vòng 2!
Bởi vì quảng cáo gần đây mà Bạch Vũ nhận được rất nhiều lời chê bai. Không ít dân mạng nói vẻ ngoài của Bạch Vũ quá thấp, một chút cũng không đẹp mắt nên khi xem làm người khác cảm thấy khó chịu. Lúc vừa nổi sau Trấn hồn, Bạch Vũ được nhiều người yêu thích nhưng chỉ sau một năm, dân mạng đã lập đàn nói xấu và cảm thấy khó chịu, có lẽ Bạch Vũ thực sự không hợp với việc làm nghệ sĩ lưu lượng.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất