Phim Ảnh

Push Puttichai 'bắt cá', vừa quay lại với Esther vừa chuẩn bị cưới 'tình cũ'

Meow
Chia sẻ

Nhớ da diết “hoàng tử” Push Puttichai, bạn nhất định phải đọc bài này! Hai dự án Push tái hợp với “tình cũ” là Esther Supreeleela và Gybso Ramita sắp được lên sóng.

Waen Dok Mai (tạm dịch: Nhẫn hoa tình yêu)

Đây là dự án tái hợp đầu tiên của Push Puttichai và Gypso Ramita sau phim Siêu sao siêu xịt. Không còn chàng Win Pakorn khó tính, lạnh lùng, không còn cô nàng Wan Nueng hồn nhiên, nhí nhảnh hơi “lố”…nhưng Waen Dok Mai cũng hứa hẹn sẽ đem đến những tình huống dở khóc dở cười chẳng kém gì Siêu sao siêu xịt. Phim còn có sự tham gia của Goy Arachaporn, Starbuck Pingpis, Dew Arisara, Sun prachakorn, Took Chanokwanun, Ong Kemmarut…

Push sẽ vào vai chàng trai độc thân vui tính Laaising, một nam nhân viên điển trai của cửa hàng hoa tươi. Định mệnh sắp đặt cho anh gặp Waenpetch (Gypso Ramita). Cô là trợ lý tổng biên tập tạp chí và cũng trong tình trạng “ế trong tư thế ngẩng cao đầu”.

Loạt ảnh cưới của Push và Gypso vừa được hé lộ.

Bộ phim còn có sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt, đóng vai trò “thần tình yêu” đó là chú chó vàng tên Joker. Joker siêu đáng yêu và thông minh sẽ làm “cầu nối” cho Laaising - Waenpetch đến với nhau. Nhưng cũng thật nguy hiểm khi “người thứ 3” này lại trở thành kẻ phá đám…

Bộ phim dự kiến lên sóng vào tháng 10.

My Dear Loser Series: Happy Ever After (tạm dịch: Hạnh phúc mãi mãi)

Tiếp nối sự thành công của U Prince The Series (Chàng hoàng tử trong mơ), nhà sản xuất lại cho cặp đôi Push Puttichai và Esther Supreeleela yêu thêm lần nữa. Đây cũng có thể được coi là phần tiếp theo của chuyện tình Sipthit - Pikkaeng khi họ đám cưới và về sống chung một nhà.

Dự án mang tên My Dear Loser Series, gồm 3 phần với câu chuyện của những người bị coi thường là kém cỏi, đang gặp phải khó khăn và thất bại trong cuộc sống ở 3 độ tuổi khác nhau. Phần Happy Ever After do Push - Esther đóng sẽ là phần cuối của series phim này. Hai dự án trước đây của cặp đôi này là U PrincePuer Tur (Vì em) đều gây ấn tượng mạnh và hút một lượng fan khủng khắp châu Á. Ngay từ khi công bố, bộ phim không khỏi làm mọt phim Thái bất ngờ và hào hứng khi cặp đôi Chàng hoàng tử trong mơ được “comeback” sớm như vậy.

Teaser My Dear Loser.

Happy Ever After mang đến câu chuyện tình yêu của những người trưởng thành. Push và Esther sẽ vào vai vợ chồng son, ngọt ngào sớm tối khiến người khác phát hờn. Nhưng trong hôn nhân, chỉ yêu và tin tưởng nhau thôi không đủ. Gánh nặng cơm áo gạo tiền khiến đôi trẻ bất hòa. Khi người chồng chỉ là một nhân viên văn phòng, lương bèo bọt khiến kinh tế gia đình trở nên khó khăn. Họ quyết định ly hôn… Người chồng sẽ làm gì để cứu vãn hôn nhân trước nguy cơ đổ vỡ? Họ sẽ yêu nhau lại từ đầu và bên nhau hạnh phúc mãi?

Hiện tại, phần đầu tiên của My Dear Loser Series mang tên Edge of 17 (Tình yêu vô vọng) hiện đang được lên sóng. Bộ phim kể về mối tình học trò đầy trong sáng và thuần khiết. Cặp đôi chính sẽ do Nanon Korapat và Jane Ramida đảm nhiệm. Edge of 17 có sự xuất hiện của một loạt nam thanh nữ tú “tân binh” khác như Plustor Pronphipat, Pluem Purin, Puimek Napasorn, Chimon Wachirawit…

Trailer Tình yêu vô vọng.

Một chàng mọt sách bị “ép” tán tỉnh ngôi sao học đường - một hot girl mạng xã hội. Nhưng sao khi tiếp cận đối tượng, nam sinh nhút nhát đã cảm nắng cô nàng đáng yêu này.

Phần 1 hiện đang được phát sóng lúc 20h30 chủ nhật hằng tuần trên kênh GMM25 (Thái Lan).

Tiếp theo cặp đôi Lee Thanat Lohkhunnasombat và Mook Worranit Thawornwongs sẽ “chiếm sóng” phần 2 - Monster Romance. Cả hai diễn viên đều tham gia U Prince, Lee Thanat là chàng hoàng tử thứ 11, sánh vai với cô nàng Mild Wiraporn Jiravechsoontornkul. Còn Mook đóng cặp với March Chutavuth trong phần cuối, một tiểu thư con nhà giàu nhưng lại học dở và ngốc nghếch. Khán giả cũng sẽ gặp lại những diễn viên khá quen thuộc như Ssing Harit, Nicky Nachat, Namtan Tipnaree…

Cũng vẫn là chuyện tình cảm teen nhưng Monster Romance sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc mới hơn của những người “sắp lớn” và cách yêu cũng “trưởng thành” hơn. Trái tim bad boy loạn nhịp loạn xạ khi vô tình “va phải” một cô gái cá tính. Từ đó, anh quyết tâm thay đổi bản thân mình để trở thành người đàn ông hoàn hảo trong mắt cô ấy. Tình yêu chốn giảng đường của hai cô cậu sinh viên có vượt qua những trở ngại trong cuộc sống?

Thời gian qua, hoàng tử Push Puttichai cũng có hai bộ phim được lên sóng. Đó là Game Maya (Chuyện chàng vệ sĩ và nàng siêu sao) và phim Trung - Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán.

Game Maya do Push Puttichai đóng với bạn gái Jooy Warattaya Nilkuha. Trong phim, anh vào vai Gun, một chàng vệ sĩ tài giỏi và quyết đoán. Gun đang chuẩn bị kết hôn với Ruedee nhưng không may, cô đột ngột gặp tai nạn và qua đời. Còn Jooy vào vai Pimdao - một nàng siêu sao có sự nghiệp ổn định, có danh tiếng và chuẩn bị kết hôn với một vị hôn phu giàu có là Gawin (Beam Kawee đóng).

Vì muốn điều tra nguyên nhân cái chết của người yêu, Gun đã trở thành vệ sĩ riêng cho Pimdao để tiếp cận Ruedee - kẻ tình nghi số 1. Mọi chuyện bắt đầu và trở nên rắc rối hơn và Gun dần dần có tình cảm với Pimdao…

Trailer Chuyện chàng vệ sĩ và nàng siêu sao.

Mỹ nam Push Puttichai rất được yêu thích và có lượng fan đông đảo ở Đại lục. Năm nay, Push đã quyết định Trung tiến với dự án Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán đóng với nữ diễn viên Tống Dật.

Nam chính Đoạn Thừa Hiên do Push Putticahi đảm nhiệm là chàng tổng tài điển trai, bá đạo. Bộ phim không chỉ là chuyện tình yêu trong giới nghệ sĩ mà còn kể về quá trình phấn đầu trở thành diễn viên của cô sinh viên năm tư Tô Tranh (Tống Dật đóng).

Trailer Nghịch tập chi tinh đồ thôi xán.

Phim có kết thúc viên mãn và nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Meow

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất