Phim Ảnh

Pancake Khemanit cặp kè trai đẹp chuyên đóng đam mỹ New thitipoom trong phim remake 'I Need Romance 3'

Ng T Hà
Chia sẻ

Một nữ diễn viên tài năng Pancake Khemanit lần đầu tiên gặp diễn viên đàn em New Thitipoom trong bộ phim truyền hình mới I Need Romance 3.

Vào ngày 24 tháng 10 năm 2019, TRUE CJ (sản xuất phim truyền hình Thái Lan và Hàn Quốc) đã tiết lộ bức ảnh từ trang phục phù hợp của bộ phim truyền hình được remake trên Twitter và Instagram chính thức.

Các diễn viên trong buổi fitting

Nữ diễn viên nổi tiếng Miew Pawanrat sẽ là đạo diễn của bộ phim này và dự án sẽ bắt đầu quay sớm.

Đây là lần đầu tiên hai người làm việc chung

I Need Romance 3 phiên bản tiếng Hàn phát sóng vào ngày 13 tháng 1 năm 2014 trên TVN với sự tham gia của Sung Joon, Kim So-Yeon, Namgung Min, Wang Ji-Won, Park Hyo-Joo, Yoon Seung-Ah, v…v….

Trai đẹp New Thitipoom trở lại với một bộ phim ngôn tình Thái lan

Năm 2019, I Need Romance 3 sẽ có phiên bản làm lại tiếng Thái với sự tham gia của nữ chính Pancake Khemanit và New Thitipoom. New Thitipoom sinh ngày ngày 30 tháng 1 năm 1993, là một nam diễn viên trẻ đang được rất nhiều bạn trẻ yêu mến qua các bộ phim đam mỹ. Anh đang học tại Đại học Chulalongkorn, Khoa Khoa học Kỹ thuật, khoa Điện tử. Những bộ phim do New Thitipoom đảm nhận như: Dark Blue Kiss, Our Skyy, Kiss Me Again, Sotus S The Series,…v….v

Vẻ ngoài điển trai thiêu đốt trái tim fan nữ

Hơn đàn em New Thitipoom 5 tuổi, Khemanit Jamikorn (Biệt danh: Pancake) là nữ diễn viên và người mẫu Thái Lan. Cô tham gia đóng phim từ năm 2006 với hơn 13 năm trong nghề giờ đây Pancake đã là một ngôi sao sáng trong làng giải trí xứ chùa Vàng. Nổi tiếng là một diễn viên xinh đẹp, tài năng, đời tư trong sạch Pancake ghi dấu ấn tốt đẹp trong lòng khán giả.

Nhan sắc xinh đẹp và thần thái quyến rũ


Tiếp tục là bộ phim minh chứng rõ nét cho hot trend ghép cặp đôi của các nhà làm phim Thái lan - những bộ phim kết hợp của nữ tiền bối và nam hậu bối. Pancake Khemanit là một diễn viên hàng đầu của Thái lan, cô nổi tiếng sớm và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp. Non trẻ so với tiền bối Pancake cả về tuổi đời và tuổi nghề, đây cũng là cơ hội dành cho anh khi được làm việc chung với diễn viên đàn chị nổi tiếng và xinh đẹp.

Nữ chính là một giám đốc tiếp thị thời trang 33 tuổi tại một công ty kênh mua sắm tại nhà. Cô ấy đã phát triển một bề ngoài cứng rắn để thành công ở nơi làm việc và gần như đã từ bỏ ý tưởng về tình yêu đích thực sau vô số thất bại trong bộ phận quan hệ. Nam chính là một nhạc sĩ vô tư 26 tuổi anh trở về quê nhà sau mười bảy năm sống ở nước ngoài. Cho đến năm 9 tuổi, anh thực sự được nuôi dưỡng bởi người bạn của mẹ mình và cô con gái của bà. Cô chỉ nhớ anh khi còn bé, cô buộc phải chơi với anh khi mẹ cô bận, trong khi tất cả những ký ức ban đầu của anh từ lúc tắm, đến giờ chơi, để học cách buộc giày, kể cả cô. Sau khi gặp lại, anh ta nhắm đến việc hàn gắn cảm giác lãng mạn mờ nhạt của người bạn cũ.

Phiên bản gốc tiếng Hàn của bộ phim

Hãy cùng chờ đợi để theo dõi I Need Romance 3 phiên bản tiếng Thái trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất