Phim Ảnh

Trailer 'Sapai TKO': Cuộc chiến lầy lội, cân tài cân sức của mẹ chồng lắm chiêu và nàng dâu võ sĩ lanh lợi

Ng T Hà
Chia sẻ

Bộ phim về chủ đề gia đình "Sapai TKO - Nàng dâu TK"O chuẩn bị lên sóng trong tháng Mười này hứa hẹn sẽ đem đến cho team "mọt phim Thái" những tràng cười sảng khoái về cuộc chiến giữa mẹ chồng và nàng dâu.

Poster cực đáng yêu và hài hước của bộ phim Thái Lan “Sapai TKO”.

Tháng Mười này, GMM gửi đến người xem truyền hình bộ phim mới có tựa Sapai TKO (tựa Việt: Nàng dâu TKO), lấy chủ đề về gia đình thuộc thể loại hài hước, tình cảm. Phim sẽ lên sóng bắt đầu từ ngày 24 tháng 10, tiếp sóng bộ phim hiện tại Plara Song Krueng. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên: Dan Worrawech, Pattie Ungsumalynn, Matika Arthakornsiripho, Ann Siriam, Seo Ji Yeon,…

Pattie Ungsumalyn và Dan Worrawech.

Mẹ chồng Ann Sirium.

Lấy cảm hứng về câu chuyện muôn thuở mẹ chồng-nàng dâu, phim xoay quanh cuộc chiến của bà mẹ chồng lắm chiêu cùng nàng dâu cũng lanh lợi không kém. Nhưng đừng lo lắng, dù là cuộc chiến nhưng đây sẽ là cuộc chiến cân tài cân sức của hai người phụ nữ. Nếu bạn đang lo lắng rằng đó sẽ là sự căng thẳng giữa mẹ chồng và con dâu trong nhiều bộ phim thường thấy thì Sapai TKO lại là cuộc chiến cực kì hài hước và lầy lội.

TRAILER สะใภ้TKO

คุณแม่ไม่มีทางยอมรับสะใภ้นักมวยเด็ดขาด!!!!!! จะหาทางเขี่ยสะใภ้คนนี้ออกไปให้เร็วที่สุด? เตรียมเข้าสู่สังเวียน #แม่ผัว VS #ลูกสะใภ้ เดือดแน่นอน!!?#สะใภ้TKO ทุกวันพุธ - พฤหัสบดี เวลา 20.10 น. ทางช่อง #GMM25 เริ่มตอนแรกวันที่ 24 ตุลาคมนี้

Người đăng: ช่อง GMM25 vào Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Cùng cười bể bụng với trailer phim “Sapai TKO - Nàng dâu TKO”.

Mẹ chồng (do nữ diễn viên Ann Siriam) đảm nhận chẳng mấy ưa thích bạn gái của con trai mình khi biết cô ấy là một võ sĩ. Vì vậy, mẹ chồng luôn tìm cách trêu trọc và gây khó dễ cho nàng dâu của mình. Để ứng phó lại với mẹ chồng chiêu trò, nàng dâu lanh lợi cũng tìm mọi cách để “chơi” lại chính mẹ chồng của mình. Cuộc chiến cân tài cân sức của hai người phụ nữ và sự khó xử của người chồng, người con trai trong gia đình thật khiến người xem phấn khích.

“Mẹ sẽ không bao giờ chấp nhận một võ sĩ làm vợ của con trai mẹ!!”. 

Ngày 09 tháng 10, trên kênh Youtube chính thức của GMM TV đã phát hành trailer chính thức của bộ phim. Đoạn trailer không quá dài nhưng khán giả có thể thấy được bộ phim có rất nhiều tình huống hài hước, lầy lội và đáng yêu. Nàng dâu võ sĩ sẽ xử lý thông minh như thế nào khi đối đầu với bà mẹ chồng tai quái lắm chiêu? Hãy cùng theo dõi bộ phim Sapai TKO, phát sóng vào thứ Tư, thứ Năm hàng tuần lúc 20h20.

Teaser của phim đặt 3,8 triệu lượt xem và 10000 lượt share.

Mẹ chồng với những chiêu trò tai quái.

Hai diễn viên chính trong phim cũng chính là một cặp đôi “phim giả tình thật” đã bên nhau lâu năm và bền chặt đáng ngưỡng mộ của làng giải trí xứ Chùa Vàng Dan Worrawech và Pattie Ungsumalynn. Cũng đã khá lâu rồi cả hai mới cùng làm việc chung trong một bộ phim truyền hình vì vậy khán giả rất mong chờ “phản ứng hóa học” tuyệt vời mà cả hai cùng nhau làm nên trong bộ phim truyền hình mới này.

Không chỉ có câu chuyện tình của cậu con trai gặp rắc rối và ngay cả mẹ chồng cũng vướng vào lưới tình rối ren.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất