Phim Ảnh

Phim 'Chị trợ lý của anh' nhận mưa lời khen, fan sẽ bấn loạn rụng tim vì Mỹ Tâm - Mai Tài Phến diễn ngọt như yêu thật

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Sau buổi họp báo ra mắt phim, "Chị trợ lý của anh" của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến nhận được nhiều review đánh giá tích cực từ khán giả.

Chị trợ lý của anh là dự án phim điện ảnh đầu tiên mà ngôi sao hàng đầu tại Việt Nam - Mỹ Tâm đảm nhận vai nữ chính. Nếu như mỗi khi ra sản phẩm âm nhạc, cô luôn nhận được sự quan tâm của khán giả thì thời điểm ra mắt một phim điện ảnh lại chính là “cú nổ lớn” trong sự nghiệp của Mỹ Tâm. Chính vì lẽ đó, vào ngày 02/01/2019, buổi họp báo ra mắt phim đã diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia đông đảo của hàng trăm khách mời nghệ sĩ và hàng nghìn người chen kín khu trung tâm thương mại - nơi diễn ra sự kiện.

Sau buổi trình chiếu, Mỹ Tâm đã nhận được nhiều lời khen của khán giả cho diễn xuất và kịch bản, nội dung phim. Câu chuyện tình cảm hài hước với bối cảnh văn phòng đã thu hút người xem. Một khán giả cho rằng, tương tác tình cảm giữa nam nữ chính - Mỹ Tâm và Mai Tài Phến rất thật khiến người xem tin rằng hai người yêu và cưới nhau thật. Bộ phim Chị trợ lý của anh đánh dấu vai trò sản xuất phim của nữ diễn viên chính, vì thế càng khiến công chúng quan tâm hơn.

Đặc biệt, trong phim Chị trợ lý của anh có một phân cảnh sẽ khiến các fan của giọng ca Họa mi tóc nâu phải “rụng tim”, “bấn loạn”. Chắc chắn mọi người không thể bỏ qua tác phẩm này đâu.

Ngoài ra, bộ phim của Mỹ Tâm và Mai Tài Phến còn được khen ngợi về tính hài hước. Có người nhận xét, Mỹ Tâm diễn xuất tự nhiên, mang tính cách ở ngoài vào trong phim, cả tính “tưng tửng” mỗi khi cô livestream giao lưu với người hâm mộ. Vì lẽ đó, hàng loạt tràng cười sảng khoái diễn ra trong suốt quá trình xem phim.

Có vẻ như màn ra mắt với vai trò diễn viên điện ảnh của Mỹ Tâm đã được khán giả ủng hộ rất lớn. Phản ứng hóa học của cô và bạn diễn Mai Tài Phến cũng được khen ngợi, bên cạnh những tình tiết dễ thương, lãng mạn, không chỉ phù hợp cho chị em văn phòng hay fan của nữ chính, mà còn dành cho nhiều đối tượng người xem khác.

Phần nhạc phim của Chị trợ lý của anh cũng được đánh giá cao. Được biết, nữ ca sĩ đã mời Hà Anh Tuấn, BINZ, Khắc Hưng, Phan Mạnh Quỳnh… để tham gia vào phần OST hòng mang đến những bản hit từ phim.

Ngoài ra, có khán giả khẳng định, kể từ sau bộ phim này, mọi người sẽ không còn xem Mỹ Tâm là “ca sĩ đóng phim”, thay vào đó là một “diễn viên thực thụ”. Đây cũng chính là bài toán khó cho giọng ca Đừng hỏi em trong việc chinh phục người xem ở những bộ phim sau.

Chị trợ lý của anh xoay quanh câu chuyện giữa một cô gái thông minh giỏi việc Khả Doanh (do Mỹ Tâm thủ vai) và chàng doanh nhân trẻ tuổi Phúc Nam (Mài Tài Phến). Vì muốn cứu doanh nghiệp sữa của gia đình thoát khỏi sự thâu tóm của một tập đoàn nước ngoài, cô đành tạm rời bỏ chức vụ phó tổng giám đốc trong công ty mình để trở thành trợ lý cho Phúc Nam - giám đốc một công ty cà phê cùng với nhiệm vụ phải tìm cho anh ta một cô bạn gái. Đây là một trong những thỏa thuận ngầm giữa Khả Doanh và ông nội của Phúc Nam, người đang nắm giữ 20% cổ phần trong công ty của gia đình Khả Doanh.

Trailer phim.

Bộ phim chính thức khởi chiếu từ ngày 04/01/2019 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất