Phim Ảnh

Phim 'Avengers 3: Infinity War' còn chưa tung trailer mà dàn nhân vật của 'Avengers 4' đã hé lộ gần hết

Nguyễn Duy
Chia sẻ

Mặc dù còn đến một năm rưỡi nữa thì phim "Avengers 4" mới ra mắt, bộ phim hiện vẫn đang được quay tại Atlanta, New York và một số thành phố khác, thế nhưng "sức nóng" của phim vẫn tăng cao, nhất là khi biết được những nhân vật sẽ xuất hiện trong phần phim này.

Phim Avengers: Infinity War vẫn còn đang giữ kín thông tin khi mà chưa có hình ảnh chính thức hay bất kỳ đoạn clip teaser, trailer phim nào được ra. Hẳn các fan nhà Marvel phải rất kiên nhẫn chờ đợi, nhất là khi teaser của phim đã từng được chiếu tại Disney's D23 Expo và San Diego Comic-Con, thế nhưng hãng phim vẫn cương quyết không chịu tung lên mạng. Có vẻ như Marvel đang tập trung mọi thứ cho Thor: Ragnarok thế nên, biết đâu teaser đầu tiên lại nằm trước phần phim thứ 3 của Thor này thì sao?

Sau tất cả những hình ảnh hậu trường được người hâm mộ chụp được tại trường quay Atlanta, khán giả có thể khẳng định những nhân vật sau đây sẽ xuất hiện trong phim Avengers 4.

THE WASP

Chính xác cách đây 1 năm, nữ diễn viên Evangeline Lilly trong vai The Wasp là nhân vật đầu tiên của phim Avengers 4 được xác nhận. Một nguồn tin cho rằng, Lilly và nhân vật của cô nên ngồi ngoài phần 3 của phim Avengers: Infinity War, thế nhưng Marvel đã cho The Wasp ra mắt trong phim Ant-Man & the Wasp, thế nên chắc chắn phần 4 sẽ là nơi kế tiếp mà cô “hạ cánh” bên cạnh những đồng đội siêu anh hùng của mình.

Bên cạnh đó, Lilly không phải là diễn viên duy nhất của phim Ant-man 2 sẽ có mặt trong Avengers 4. Những hình ảnh của nam diễn viên Laurence Fishburne trên phim trường tuần qua đã khẳng định nhân vật Dr. Bill Foster của anh cũng sẽ xuất hiện. Có vẻ như biệt đội siêu anh hùng Avengers sẽ có 1 trận chiến hoành tráng và kết thúc Phrase 4 tại đây.

CAPTAIN MARVEL 

Cũng giống như The Wasp, Captain Marvel sẽ ra mắt trong phim riêng của mình vào 08/03/2019 - trước thời điểm phát hành dự kiến của Avengers 4 (03/05/2019). Nữ diễn viên Brie Larson trong vai Captain Marvel cũng đã xuất hiện trong những bức ảnh hậu trường gần đây ở Atlanta.

Brie Larson tại phim trường Atlanta.

GUARDIANS OF THE GALAXY

Hiện tại, chỉ mới có Drax (David Bautista) xác nhận sự tham gia của anh trong phần 4 của Avengers. Các nhân vật còn lại của Guardians of the Galaxy hiện vẫn chưa có phản hồi gì. Tuy vậy, cũng với những bức ảnh tại phim trường, người ta dễ dàng thấy Star-Lord (Chris Pratt) và Groot hiện diện. Vin Diesel đã từng chia sẻ hình ảnh “thả thính” cho nhân vật Groot mà anh lồng tiếng. Hiện tại phim Guardians of the Galaxy Vol. 3 cũng đã chọn gần xong các ca khúc nhạc phim và chuẩn bị quá trình ghi hình.

Drax (David Bautista)

Star-Lord.

Ngoài ra, tuy không nằm trong nhóm Vệ binh dãy ngân hà nhưng nữ diễn viên Karen Gillan (vai Nebula) cũng là một trong những người xác nhận đầu tiên về sự có mặt ở phần Avengers 4. Bên cạnh đó, Pom Klementieff cũng sẽ quay lại với vai diễn Mantis. Như vậy, sự xuất hiện của cả 2 nhân vật nữ này trong phim Guardians 2, Avengers 3 và 4 đã tiết lộ Nebula và Mantis có thể trở thành 1 đội trong Vol.3 của Guardians of the Galaxy.

Karen Gillan trong vai Nebula.

Pom Klementieff trong vai Mantis.

YONDU VÀ STARHAWK

Việc quay trở lại trong Guardians 2 mang đến ngạc nhiên lớn thì mối quan hệ của Yondu và Starhawk là một điều thú vị mà người xem muốn được khai thác. Gần đây, biên kịch James Gunn của Guardians of Galaxy đã xác nhận sẽ khiến nhân vật Yondu “chết đi sống lại”. Có vẻ như Infinity Stones (Hòn đá vô cực) trong Infinity War sẽ mang vài nhân vật đã chết trở lại.

CAPTAIN AMERICA & PEGGY CARTER

Mặc cho Chris Evans đã từng nói về việc gia hạn hợp đồng đối với Avengers 4 nên chắc chắn anh sẽ góp mặt trong phần phim này, thế nhưng vẫn có tin đồn nhân vật Captain America của anh sẽ… chết. Thực tế dù có chuyện gì xảy ra trong phần 3 Infinity War đi chăng nữa, thì ai cũng biết rằng việc 1 nhân vật hy sinh trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel hay bất kỳ phim nào của Hollywood cũng chẳng phải vấn đề to tát gì. Nhất là khi những hình ảnh hậu trường đã “tố cáo” sự hiện diện của anh trong phần 4 rồi.

Ngoài ra, một số nguồn tin xác nhận Đặc vụ Peggy Carter cũng sẽ trở lại, và sự xuất hiện của cô trên phim trường phần nào đã khẳng định điều này cho phần 4. Dẫu vậy, Marvel hẳn đã phải “hồi sinh” cho cô sau cái chết ở Civil War.

THE WINTER SOLDIER & FALCON

Tháng trước, người hâm mộ đã nghe tin Sebastian Stan quay lại trong Avengers 4 và để chắc chắn hơn nữa, nam diễn viên đã đến phim trường Atlanta vào tuần qua. Bên cạnh việc không xuất hiện trong phim Black Panther (ra mắt vào năm 2018), khán giả đang kỳ vọng The Winter Soldier sẽ tái xuất trong Infinity War. Cần phải nhắc lại việc anh ta từng khiến Avengers thua liểng xiểng ở phần phim Civil War, thế nên vai trò của Chiến binh mùa đông trong Avengers 3 và 4 đều sẽ khiến người xem thích thú.

VISION

Mới đây, nhân vật Vision cũng đã xác nhận việc tham gia trong phim Avengers 4. Tuy nhiên, khán giả vẫn chưa biết thông tin gì về Scarlet Witch.

BLACK WIDOW

Một trong số những tin đồn sớm nhất về Avengers 4 chính là việc bộ phim sẽ ghi hình một số phân cảnh tại Nhật Bản, và nội dung liên quan đến Yakuza (tên gọi dành cho mafia Nhật Bản). Đầu năm nay, khán giả cũng nghe đến việc nữ diễn viên Scarlett Johansson sẽ quay lại trong Avengers 4, thế nên rất có thể cô sẽ có trận chiến gay cấn với mafia Nhật.

IRON MAN & WAR MACHINE

Hình ảnh Robert Downey, Jr., Gwyneth Paltrow và Jon Favreau tại phim trường không chỉ khẳng định nhân vật Iron Man “sống sót” sau phần Infinity War mà có ngầm thông báo 2 nhân vật Pepper Potts và Happy Hogan cũng sẽ tái ngộ. Ngoài ra, fan cũng được biết nam diễn viên Don Cheadle cũng quay lại với vai diễn War Machine của mình.

Robert Downey, Jr., Gwyneth Paltrow và Jon Favreau.

THE HULK

Sắp tới đây, The Hulk sẽ nhập đội với Thor trong phim Thor: Ragnarok, và anh cũng xuất hiện trong Infinity WarAvengers 4.

ANT-MAN

Đã có The Wasp thì sao lại thiếu Ant-Man. Sau bộ phim riêng Ant-Man & the Wasp, nhân vật Người Kiến sẽ quay lại trong Avengers 3 và 4. Tuần qua, anh đã có cảnh quay với Chris Evans. Ngoài ra, cùng với The Wasp và Dr. Foster, Ant-man cũng sẽ kết nạp người bạn nói nhanh Luis (Michael Pena) vào nhóm của mình.

NICK FURY & MARIA HILL

Khán giả từng nghe tin đồn Nick Fury sẽ có mặt trong Avengers 4 như nam diễn viên Samuel L. Jackson đã phủ nhận. Tuy nhiên, trong bức ảnh hậu trường tập thể, mọi người dễ dàng nhận ra sự có mặt của anh. Thế nên, câu hỏi đặt ra với phần 4 chính là, liệu tổ chức S.H.I.E.L.D sẽ trở lại chứ?

Cùng với Jackson, Cobie Smulders đang được cho là sẽ quay lại với nhân vật Maria Hill của mình. Hiện tại cô đang tham gia trong phim Agents of SHIELD, nhưng có vẻ như phần 4 khó mà thiếu cô.

HAWKEYE 

Mặc dù có thể không tham gia vào Infinity War thế nhưng Jeremy Renner sẽ trở lại trong Avengers 4. Vài thông tin tiết lộ, nhân vật Hawkeye sẽ đen tối hơn trong phần phim này.

THOR & THE GRANDMASTER

Nếu như trong Infinity War, nhân vật Thor sẽ tạm vắng mặt thì phần 4 của Avengers sẽ chào đón anh trở lại. Hiện nay Chris Hemsworth đã xác nhận sự tham gia của mình, tuy nhiên người hâm mộ vẫn còn hơi tham khi mong ngóng loạt nhân vật khác như Loki, Valkyrie, Sif, Heimdall xuất hiện cùng Thor.

Ngoài ra, Jeff Goldblum cũng đã đến phim trường, đây là thông tin ngầm khẳng định The Grandmaster cũng sẽ có mặt. Liệu ông sẽ đồng hành cùng Thor hay sẽ là nhân vật phản diện?

WONG

Hiện tại Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) vẫn chưa rõ có tham gia trong phim Avengers 4 hay không, nhưng Wong (Benedict Wong) thì đã được xác nhận. Thực tế thì rất cần nhân vật này trong phim, nhất là khi chẳng ai biết điều gì sẽ đến khi Thanos tấn công mọi người. Càng đông càng hay chứ nhỉ?

BLACK PANTHER

Mặc dù Phrase 4 nhấn mạnh sự tham gia của Doctor Strange và Black Panther nhưng hiện tại Doctor Strange vẫn chưa xác nhận, riêng Black Panther thì các fan cứ an tâm. Chadwick Boseman đã có mặt ở phim trường tuần qua, và hiển nhiên sau phần phim riêng vào năm 2018 thì Đức vua xứ Wakanda cũng đã có một lượng fan lớn khi Avengers 4 ra mắt.

SPIDER-MAN

Phải nhắc lại chuyện phần tiếp theo của phim Spider-Man: Homecoming sẽ ra mắt chỉ sau Avengers 4 có 2 tháng, thế nên khả năng đẩy mạnh doanh thu của phần 2 Spider-Man chính là cho anh tham gia vào biệt đội siêu anh hùng.

THANOS 

Chẳng hề ngạc nhiên khi nhân vật Thanos được xác nhận sớm nhất, vì đây là kẻ phản diện chính của phần phim cũng như trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Điều này cũng tốt thôi, vì nó khẳng định Thanos sẽ không chỉ xuất hiện trong phần 3. Trùm phản diện mà “chết” sớm thì cũng chán lắm.

Bên cạnh loạt diễn viên trên, một số thông tin hậu trường đã hé lộ về 1 nhân vật mới sẽ có mặt trong phim Avengers 4. Bộ phim hiện vẫn sẽ tiếp tục ghi hình trong 2 tháng tới, thế nên cứ an tâm rằng còn nhiều thông tin được hé lộ ở phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất