Phim Ảnh

Phản ứng của Khả Ngân khi nghe Song Luân thừa nhận 'chưa một ngày nào trong 3 tháng qua, tôi ngừng yêu bác sĩ Hoài Phương'

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Những chia sẻ của hai diễn viên chính Song Luân và Khả Ngân của phim truyền hình "Hậu duệ mặt trời" Việt Nam trong buổi họp báo đã nhận được sự chú ý của truyền thông.

Hậu duệ mặt trời Việt Nam là bộ phim truyền hình đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả trong thời gian qua. Vào ngày 25/10/2018, sự kiện họp báo giao lưu đoàn phim đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh, vào thời điểm phim đã trình chiếu được một nửa chặng đường. Nguyên nhân là do trong những ngày phim khởi chiếu, ekip vẫn đang tiếp tục ghi hình tại Phú Yên theo hình thức quay cuốn chiếu.

Tại buổi họp báo, khi được hỏi về những cảnh quay tình cảm với bạn diễn Khả Ngân, Song Luân thẳng thắn thừa nhận: “Chưa một ngày nào trong suốt 3 tháng qua mà tôi ngừng cảm xúc của mình với bác sĩ Hoài Phương. Quay xong đi ngủ, sáng hôm sau lại tiếp tục yêu cô ấy. Tôi muốn nuôi tình cảm của mình để khán giả cảm nhận được rằng, đại úy Duy Kiên thực sự yêu bác sĩ Hoài Phương”.

Đối với những cảnh hôn, Song Luân muốn sử dụng những tình cảm của hai nhân vật để hoàn thành tốt: “Nếu hôn không tốt thì sẽ phải quay lại, và người xem cũng không thích những nụ hôn giả vờ. Vì vậy, tôi luôn cố gắng cho những cảnh quay này”. 

Ngay sau câu trả lời của Song Luân, Khả Ngân đã mắng yêu anh chàng là “tào lao”. Nữ chính Hậu duệ mặt trời Việt Nam cũng cho biết: “Thực ra nhìn trên phim vậy thôi, chứ ở ngoài thì tính tình cả hai đều trái ngược nhau. Anh Song Luân rất lo lắng khi quay cảnh hôn, thậm chí còn căng thẳng hơn Ngân. Nhìn vậy thôi chứ Khả Ngân rất mạnh mẽ, còn anh Luân nhạy cảm hơn rất nhiều”. 

Sự ăn ý của cả hai diễn viên Song Luân và Khả Ngân đã tạo nên “phản ứng hóa học” trên màn ảnh, khiến người xem thực sự tin vào tình yêu của hai nhân vật đại úy Duy Kiên và bác sĩ Hoài Phương. Hiện tại, bộ phim đã phát sóng đến tập 24, câu chuyện tình cảm đang có nhiều chuyển biến khiến khán giả nóng lòng theo dõi tiếp những tập sau.

Đừng quên theo dõi trên FPT Play tập tiếp theo của phim Hậu duệ mặt trời, phát sóng lúc 19h00 thứ 7, chủ nhật, thứ hai tuần này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất