Phim Ảnh

Những bộ phim truyền hình Hoa Ngữ dẫn đầu lượt xem từ 2010-2019: Minh Lan truyện cứu vớt đài Hồ Nam, Diên Hi Công lược lọt top tìm kiếm toàn cầu

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, bảng thông kê những bộ phim truyền hình đạt quán quân về lượt xem từ năm 2010 đến năm 2019 được công bố.

1. Minh Lan truyện (2019)

Minh Lan truyện là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị hồng phì lục sấu (Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm). Đây là tác phẩm được đầu tư lớn, quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng do Trương Khai Trụ làm đạo diễn. Bộ phim với sự tham gia của các diễn viên Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Chu Nhất Long…

Minh Lan truyện kể về quá trình trưởng thành, tình yêu, hôn nhân của Thịnh Minh Lan - thiếu nữ con nhà quan thời Bắc Tống. Vào thời điểm phát sóng, phim phá rating trên 2%, độ thảo luận liên tục tăng không ngừng. Tác phẩm giúp đài Hồ Nam vực dậy rating sau những chuỗi ngày ảm đạm. Minh Lan truyện nhận dược sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả khi ra mắt trên kênh Trung Hoa TV ở Hàn Quốc.

Minh Lan truyện là bộ phim truyền hình có lượng người xem cao nhất trong năm 2019 với 23 tỷ lượt xem.

2. Diên Hi Công lược (2018)

Diên Hi công lược bộ phim truyền hình cổ trang do Vu Chính chắp bút dưới sự tham gia của các diễn viên Ngô Cẩn Ngôn, Nhiếp Viễn, Tần Lam, Xa Thi Mạn… Bộ phim lấy bối cảnh đề tài Thanh cung hậu cung vua Càn Long, kể về cung nữ Ngụy Anh Lạc vì điều tra cái chết của chị gái mình mà tiến cung về sau trở thành Lệnh phi và cũng là một trong những người giúp cho Càn Long xây dựng nên một thời đại thịnh thế.

Kể từ khi Diên Hi công lược được phát sóng, sức hút của bộ phim là vô cùng lớn. Diên Hi công lược đã lọt top trending của Google 2018 khi độ ảnh hưởng, công phá của bộ phim là quá lớn, trở thành từ khóa đứng đầu trong chuyên mục phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu, bán bản quyền cho nhiều quốc gia, thậm chí còn được đài CCTV lên tiếng khen ngợi.

Diên Hi công lược là bộ phim truyền hình có lượng người xem cao nhất trong năm 2018 với 18,5 tỷ lượt xem.

3. Sở Kiều truyện (2017)

Sở Kiều truyện là phim truyền hình cổ trang Trung Quốc được chuyển thể từ tiểu thuyết Hoàng phi sở đặc công số 11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi. Nếu như Sam Sam đến rồi là tác phẩm giúp Triệu Lệ Dĩnh lên tầm cao mới, đến gần với khán giả thì Sở Kiều truyện chính là tác phẩm giúp khẳng định tên tuổi của cô. Bên cạnh đó, nam chính Lâm Canh Tân cũng nhận được rất nhiều sự yêu thích.

Sở Kiều truyện ra mắt năm 2017 gồm 55 tập với tổng lượt xem trên Youtube là 162.920.000, trung bình lượt xem mỗi tập là 2.962.200, trở thành một trong những tác phẩm có lượt xem cao trên youtube. Sau sự thành công của Sở Kiều truyện, nhiều tin cho biết đoàn phim sẽ ra phần 2 đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Sở Kiều truyện là bộ phim truyền hình có lượng người xem cao nhất trong năm 2017 với 45,9 tỷ lượt xem.

4. Thanh Vân chí (2016)

Thanh vân chí là bộ phim truyền hình đề tài tiên hiệp, cổ trang được chuyển thể từ tiếu thuyết Tru tiên của Tiêu Đỉnh với sự tham gia của một số diễn viên chính như Lý Dịch Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Tần Tuấn Kiệt, Mao Tử Tuấn… Tác phẩm xoay quanh nhân vật chàng thiếu niên bình phàm Trương Tiểu Phàm sau khi trải qua thảm án ở thông Thảo Miếu đã gia nhập vào Thanh Vân môn, trong lần cơ duyên trùng hợp mà Trương Tiểu Phàm có được cây gậy Nhiếp Hồn, từ đó gia nhập vào cuộc đấu tranh bí mật của hai đạo chính tà. Cùng với con gái Quỷ vương - Bích Dao, bạn tốt Lâm Kinh Vũ, Lục Tuyết Kỳ, Tăng Thư Thư… cũng nhau giúp đỡ người tốt, giệt trừ tà ác, cuối cùng đánh bại âm mưu của Quỷ vương.

Thanh vân chí là bộ phim truyền hình có lượng người xem cao nhất trong năm 2016 với 25,9 tỷ lượt xem.

Bảng thông kê những bộ phim truyền hình đạt quán quân về lượt xem từ năm 2010 đến năm 2019:

1. Minh Lan truyện năm 2019

2. Diên Hi công lược năm 2018

3. Sở Kiều truyện năm 2017

4. Thanh vân chí năm 2016

5. Hoa thiên cốt năm 2015

6. Võ Mỵ Nương truyền kỳ năm 2014

7. Tôi là đặc chủng binh năm 2013

8. Hậu cung Chân Hoàn truyện năm 2012

9. Hoàn Châu Cách Cách (bản mới) năm 2011

10. Tam quốc (bản mới) năm 2010

Bạn thích tác phẩm nào nhất trong mười tác phẩm trên đây?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất