Phim Ảnh

Những bộ phim hoạt hình Disney hay nhất thập kỷ này: Bất ngờ về vị trí số 1?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

10 bộ phim hoạt hình hay nhất của Disney từ ​​những năm 2010 theo IMDb là?

Disney nổi tiếng khắp thế giới vì đã tạo ra những câu chuyện hoạt hình hấp dẫn, thế nên, khi thập kỷ sắp kết thúc, chúng tôi nghĩ rằng hãy cùng xem những bộ phim hoạt hình hay nhất của họ. Thập kỷ này (từ năm 2010 đến 2019) là một loạt các câu chuyện từ cô gái có mái tóc ma thuật cho đến một chàng trai trẻ theo đuổi giấc mơ trở thành nhạc sĩ nổi tiếng ở Mexico.

Để tạo ra bảng xếp hạng này, chúng tôi đã sử dụng điểm trên IMDb. Ngoài ra, đáng chú ý hơn là chúng tôi sẽ xem xét mọi bộ phim được phát hành dưới công ty Walt Disney Pictures. Điều này có nghĩa là hãng phim Pixar cũng được công nuận. Ngay bây giờ, hãy cùng xem 10 bộ phim hoạt hình hay nhất từ ​​những năm 2010 theo IMDb.

10. TANGLED (7.7)

Bộ phim phiêu lưu nhạc kịch này kể về một cô gái mơ ước được nhìn thấy những chiếc đèn lồng được thả ra từ xa vào ngày sinh nhật hàng năm của mình.

Cô hy vọng sẽ nhìn thấy nó vào sinh nhật lần thứ mười tám của mình và vì vậy sau khi một tên trộm đẹp trai đi vào tháp của cô, cô đã nhờ anh đưa cô đến gặp nó. Điều này dẫn cặp đôi vào một cuộc hành trình đầy nguy hiểm, lãng mạn và những bí mật không thể giữ im lặng mãi mãi.

9. WRECK-IT RALPH (7.7)

Vị trí tiếp theo là bộ phim hoạt hình hài hước vào năm 2012 về các nhân vật sống trong các trò chơi được đặt tại trung tâm giải trí của Liwak.

Câu chuyện bắt đầu khi Wreck-It-Ralph - nhân vật phản diện của trò chơi Fix-It-Felix Jr. trở nên mệt mỏi vì bị dân làng tẩy chay và anh quyết định lên đường tìm kiếm huy chương của riêng mình. Hóa ra, việc nhảy qua các trò chơi khác không đơn giản và Ralph dừng lại trong một trò chơi đua xe có tên Sugar Rush.

Tại đây, anh ta đồng ý giúp một cô gái trẻ tên Vanellope giành chiến thắng trong trò chơi của mình nếu đổi lại, cô ta trao cho anh ta huy chương.

8. INCREDIBLES 2 (7.7)

The Incredibles đã có được phần tiếp theo vào năm 2018. Lần này, bà Incredible được yêu cầu tiếp tục công việc anh hùng trong khi ông Incredible phải chăm sóc những đứa trẻ ở nhà.

Hóa ra, việc đối phó với kẻ phản diện Screenslaver là một thách thức đối với bà và mặt khác, ông thấy rằng việc đối phó với một cô gái tuổi teen, một học sinh trung học làm bài tập về nhà và một đứa bé khong bình thường là một nhiệm vụ cao cả của riêng mình.

7. WINNIE THE POOH (7.8)

Winnie the Pooh đã có được một bộ phim mới vào năm 2011 và nó trở thành bộ phim Pooh đầu tiên được phát hành kể từ năm 1977 với The Many Adventures of Winnie the Pooh. Rất may, các nhân vật đã không mất đi sự hấp dẫn của họ.

NEW ADVENTURES OF WINNIE THE POOH, Eeyore, Kanga, Roo, Christopher Robin, Piglet, Winnie the Pooh, Tigger, Owl, Rabbit, 1988-91, © Walt Disney / Courtesy: Everett Collection

Bộ phim có một loạt các câu chuyện đan xen. Một câu chuyện kể rằng những con vật đang cố gắng tạo ra một cái đuôi mới cho Eeyore - người đã tự đánh mất nó, một câu chuyện khác là khi Owl tin rằng Christopher Robin đã bị bắt cóc.

6. BIG HERO 6 (7.8)

Bộ phim siêu anh hùng năm 2014 này dựa trên đội siêu anh hùng cùng tên của Marvel - kể về một thiên tài công nghệ 14 tuổi tên Hiro sống ở thành phố tương lai San Fransokyo. Thế nhưng trước khi vào được trường đại học trong mơ của mình để tạo ra các vi sinh vật trực quan, thế giới của anh đã sụp đổ sau khi anh trai Tadashi chết trong một đám cháy.

Tương lai của anh có vẻ ảm đạm nhưng có một thứ sẽ giúp Hiro vượt qua nó: Baymax - robot chăm sóc sức khỏe mà Tadashi tạo ra. Sau khi Hiro nhận ra việc Tadashi chết không phải là một tai nạn, anh và người bạn mới của mình đã tìm ra sự thật và hạ gục kẻ thủ ác.

5. TOY STORY 4 (7.9)

Phần mới nhất và cuối cùng trong loạt Toy Story đã ra mắt vào mùa hè 2019. Bộ phim này kể về việc Bonnie làm một món đồ chơi mới có tên Forky. Vấn đề là trong khi Bonnie trân trọng anh hơn tất cả các trò chơi khác của cô, anh tin rằng mình thuộc về thùng rác.

Trong khi cố gắng giúp Forky nhận ra vị trí của mình, Woody tình cờ gặp lại người bạn cũ của mình - Bo Peep. Không lâu sau, chàng cao bồi yêu thích của cũng bắt đầu đặt câu hỏi anh ta thuộc về nơi nào.

4. ZOOTOPIA (8.0)

Bạn đã bao giờ tự hỏi điều gì sẽ xảy ra nếu một chú thỏ cảnh sát hợp tác với một con cáo chuyên đi “gây sự”? Bộ phim hài vào năm 2016 này có câu trả lời.

Judy Hopps trở thành con thỏ đầu tiên là một sĩ quan tại thành phố Zootopia nhộn nhịp và không lâu sau đó, cô đã bắt tay vào một vụ án dữ dội. Bỏ qua việc người đồng hành không đánh tin cậy của cô tạo ra rắc rối, anh ta cũng có thể là điều giúp cô cần khám phá một vài bí mật.

3. INSIDE OUT (8.2)

Bộ phim này kể về câu chuyện của một cô gái trẻ tên Riley di chuyển từ một thị trấn nhỏ ở bang Minnesota đến thành phố San Francisco nhộn nhịp sau khi cha cô có một công việc mới. Tuy nhiên, thay vì tập trung vào những diễn biến bên ngoài của cô gái, Pixar quyết định tập trung vào năm cảm xúc nhỏ bé điều khiển tâm trí của Riley: Joy, Sadness, Fear, DisgustAnger.

Những cảm xúc này, cụ thể hơn là SadnessJoy đã bắt đầu một cuộc phiêu lưu để giúp Riley đối phó với cuộc sống mới của mình sau khi mọi thứ bị xáo trộn bên trong.

2. TOY STORY 3 (8.3)

Trước khi đồ chơi mmột cuộc phiêu lưu cuối cùng vào năm 2019, những món đồ chơi đã được tặng cho thế giới đầy màu sắc của nhà trẻ Sunnyside. Tại đây, họ gặp một nhóm đồ chơi mới, bao gồm cả thủ lĩnh của nơi này - Bear-O'-Huggin 'Bear.

Trong khi Woody muốn đưa nhóm về nhà, các thành viên còn lại rất hào hứng cho một cuộc sống mới. Tuy nhiên, hóa ra, nhà giữ trẻ có một mặt tối và không lâu sau đó, nhiều chuyện đã xảy ra.

1. COCO (8.4)

Đứng đầu danh sách này chính là Coco của Pixar - bộ phim giả tưởng dựa trên ngày lễ người chết ở Mexico. Bộ phim này theo chân Miguel - một cậu bé bị ám ảnh bởi âm nhạc và hy vọng sẽ tạo dựng sự nghiệp từ nó như thần tượng của mình - Ernesto de la Cruz.

Mặc dù gia đình hy vọng anh chấm dứt giấc mơ này, nhưng cuối cùng Miguel lại lạc vào Vùng đất của người chết - nơi anh hy vọng sẽ theo đuổi được nhạc sĩ yêu thích của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất