Phim Ảnh

Nhận vai Đát Kỷ, Ngô Cẩn Ngôn bị chê không xinh đẹp và khí chất như Ôn Bích Hà, Phạm Băng Băng

LiLy
Chia sẻ

Theo nhiều khán giả thì nhan sắc của Ngô Cẩn Ngôn không đủ để khắc họa nên một Đát Kỷ vừa đẹp, quyến rũ và cũng rất lẳng lơ trong lịch sử Trung Hoa cổ đại.

Sau thành công của Diên Hi công lược, Ngô Cẩn Ngôn nhanh chóng tỏa sáng và được dư luận hết sức quan tâm. Giới truyền thông cùng netizen xứ Trung cũng rất mong ngóng xem Ngô Cẩn Ngôn sẽ “biến hóa” như thế nào trong phim mới. Nhưng điều mà mọi người không ngờ tới là Ngô Cẩn Ngôn lại chuẩn bị xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai diễn Đát Kỷ trong bộ phim Triều ca do biên kịch tai tiếng Vu Chính chấp bút và sản xuất.

Đát Kỷ trong lịch sử Trung Hoa cổ đại được miêu tả là đại mỹ nhân xinh đẹp, quyến rũ, là nguyên nhân khiến Trụ vương mất nước, triều nhà Thương sụp đổ. Nhưng với nhan sắc có phần quá bình thường của Ngô Cẩn Ngôn, nhiều người tự hỏi rằng một Đát Kỷ như thế này thì Trụ vương sao có thể mất nước? Ngô Cẩn Ngôn nắm trong tay nhiều điểm yếu như nhan sắc chưa tới, diễn xuất chưa đến mức xuất sắc, khán giả e ngại cô khó lòng mà tạo được ấn tượng với vai Đát Kỷ.

Trước Ngô Cẩn Ngôn, đã từng có không ít diễn viên đình đám từng nhận vai Đát Kỷ, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến Ôn Bích Hà. Đây không chỉ là vai diễn để đời của Ôn Bích Hà mà còn là vai diễn kinh điển trên màn ảnh. Cho đến nay, vẫn không ai có thể tạo nên hình ảnh Đát Kỷ xinh đẹp, quyến rũ và vô cùng ma mị như Ôn Bích Hà, ngay cả những đàn em như Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như, Trương Hinh Dư, Vương Lệ Khôn cũng không thể. Tuy nhiên theo nhiều khán giả, mỗi bản Đát Kỷ đều rất ấn tượng, tuy Triều ca vẫn chưa chiếu nhưng họ vẫn chẳng có hy vọng nhiều vào Ngô Cẩn Ngôn, cô thiếu đi “nhan sắc xinh đẹp cùng khí chất” mà mọi người mong đợi ở Đát Kỷ.

Cùng điểm qua những mỹ nhân từng đảm nhận vai Đát Kỷ trên màn ảnh nhé!

Ôn Bích Hà

Phạm Băng Băng

Lâm Tâm Như

Ngó Nghệ Vỹ

Hoắc Tư Yến

Dĩnh Nhi

Vương Lệ Khôn

Trương Hinh Dư

Lý Y Hiểu

Bạch Tuyết

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất