Phim Ảnh

Nghẹt thở với trailer 'Mission Impossible: Fallout' của Tom Cruise và Henry Cavill

Tiến Đạt
Chia sẻ

Cùng với màn trở lại của Tom Cruise trong sequel phim hành động ăn khách bậc nhất thế giới, sự có mặt của "Superman" Henry Cavill cũng là nhân tố khiến hành triệu khán giả trông đợi vào trailer chính thức đầu tiên "Mission Impossible: Fallout".

Sự kiện Super Bowl 2018 nhận được sự quan tâm của hàng triệu khán giả trên thế giới, bởi đây là dịp để các nhà sản xuất Hollywood tung ra loạt trailer đang được chờ đợi. Vào rạng sáng ngày 05/02 (theo giờ Việt Nam), sau trailer của Jurassic World: The Fallen Kingdom, hãng Paramount Pictures đã chính thức giới thiệu đoạn phim đầu tiên của bom tấn Mission Impossible: Fallout.

Là phần 6 của sequel lừng danh với sự góp mặt của tài tử Tom Cruise, Fallout đã tạo nên cơn sốt trong một tuần qua sau khi giới thiệu teaser poster và hình ảnh Ethan Hunt treo lơ lửng trên trực thăng. Vào ngày 01/02, trên Twitter của mình, Tom Cruise còn đích thân “nhá hàng” cho sự ra mắt của trailer chính thức tại sự kiện Super Bowl. Vì lẽ đó, từ khóa Mission Impossible: Fallout ngay lập tức vượt lên nhiều bom tấn khác của Hollywood.

Teaser poster đầu tiên.

Hình ảnh Tom Cruise treo lơ lửng trên trực thăng gây thót tim cho người xem.

Trailer đầu tiên của phim.

Chắc chắn rằng bất kỳ ai xem trailer của Mission Impossible: Fallout đều sẽ cảm thấy mãn nhãn trước những pha hành động, rượt đuổi, đua tốc độ của các nhân vật trong phim. Dĩ nhiên, Ethan của Tom Cruise là mấu chốt của tất cả khi anh đã thể hiện hàng loạt phân cảnh gây thót tim người xem như đua xe motor trên đường phố, treo lơ lửng trên thực thăng hay liên tục tông xe vào những phương tiện khác.

Tông thẳng vào người khác.

Tom Cruise có màn rượt đuổi hấp dẫn tại Pháp.

Ngã từ vách núi xuống.

Treo mình lơ lửng trên trực thăng và… buông tay.

Ngã từ trần nhà.

Thử khả năng tông thẳng xe motor vào xe hơi.

Song song đó, những màn đấu tay đôi của Tom Cruise hay đấu súng với kẻ thù cũng khiến khán giả hài lòng. Điều đặc biệt hơn, Henry Cavill - chàng Superman của mọi nhà - đã vào vai August Walker, một cộng sự của Ethan. Trái ngược với hình ảnh siêu anh hùng bay lượn thường thấy, Henry đã chứng minh khả năng chiến đấu trên mặt đất của anh, và dĩ nhiên sức mạnh chẳng hề thua kém Siêu Nhân. Ngoài ra, Henry Cavill cũng sở hữu bộ râu ấn tượng, điều mà hãng Paramount đã không cho anh cạo khi phải quay lại đóng bổ sung một vài phân cảnh trong Justice League. 

Henry Cavill chứng minh sức mạnh siêu anh hùng.

“Song kiếm hợp bích” là đây.

Bộ râu đầy ấn tượng của nhân vật August.

Mission: Impossible là series hành động lừng danh dựa trên show truyền hình cùng tên vào năm 1960. Phần phim đầu tiên được giới thiệu vào năm 1996 và là một trong những tác phẩm có doanh thu phòng vé cao nhất thời điểm đó: 180,9 triệu USD nội địa. Trong suốt nhiều năm qua, franchise (thương hiệu) này đã trở thành tượng đài với sự đóng góp của nhiều đạo diễn nổi tiếng: Brian De Palma, John Woo, J.J. Abrams, Brad Bird, và Christopher McQuarrie. McQuarrie cũng là đạo diễn đầu tiên đảm nhận vai trò này cho hai phần phim của Mission Impossible.

Fallout lên kế hoạch sản xuất vào năm 2015 với sự xác nhận của đạo diễn McQuarrie. Tuy nhiên, quá trình đã bị ngưng trệ bởi những khúc mắc giữa Tom Cruise và hãng Paramount. Đến tháng 9/2016, sự việc này được giải quyết và phim được bấm máy tại thời điểm tháng 4/2017. Thế nhưng “vận xui”chưa dừng lại khi vào tháng 8, Tom Cruise gặp chấn thương ở chân.

Cảnh quay khiến Tom Cruise gặp chấn thương.

Phim có sự tham gia của Simon Pegg, Ving Rhames, Rebecca Ferguson, Michelle Monaghan và Alec Baldwin, kẻ phản diện Sean Harris, cùng những gương mặt mới như Henry Cavill, Angela Bassett, Vanessa Kirby. Fallout sẽ khởi chiếu từ 26/07/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất