Phim Ảnh

'Mẹ ơi, bố đâu rồi?' tập 1 gây ấn tượng khi Việt hóa thành công sitcom Mỹ đầy tiếng cười duyên dáng

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tập 1 bộ phim chuyển thể từ sitcom Mỹ đình đám "Last man standing", "Mẹ ơi, bố đâu rồi?" lên sóng hé lộ nhiều tình huống hài hước, thú vị.

Là một trong những bộ phim truyền hình Việt hiếm hoi không được quảng bá rầm rộ trước khi lên sóng, tập 1 Mẹ ơi, bố đâu rồi? ra mắt vẫn nhận được sự quan tâm, theo dõi của đông đảo khán giả. Tác phẩm dựa trên phim sitcom Mỹ Last Man Standing, xoay quanh những câu chuyện độc lập, khai thác những khía cạnh khác nhau của cuộc sống gia đình. Trong đó, mỗi thành viên phải đối mặt với nhiều vấn đề, khúc mắc trong cuộc sống phải cùng nhau hoặc tự học cách giải quyết, để từ đó trưởng thành và gắn kết hơn.

Trailer phim “Mẹ ơi bố đâu rồi”.

Trong tập 1, gia đình ông Mạnh (Hoàng Sơn) - bà Vân (NSND Lê Khanh) cùng 3 cô con gái tinh nghịch là Mai(Diễm Hằng), Ly (Quỳnh Kool) và Dương (Lê Na) được giới thiệu. Ông Mạnh giữ chức giám đốc marketing của một chuỗi cửa hàng thể thao còn vợ là một nhà khoa học nữ. Trong số 3 cô con gái, Mai là bà mẹ đơn thân thông minh, sắc sảo và luôn có trách nhiệm với gia đình.

Cô con gái thứ 2 - Ly lại là một hotgirl chính hiệu, xinh đẹp, điệu đà, có phần đỏng đảnh nhưng lại mang tâm hồn vô cùng ngây thơ, trong sáng. Trái lại, Dương - cô gái út hợp với ông Mạnh nhất, với tính cách mạnh mẽ, thích chơi thể thao và luôn tin tưởng rằng mình có thể làm được mọi điều mà đàn ông làm được.

Mở đầu tập phim, khi ông Mạnh vừa đi công tác về, bà Vân hốt hoảng báo tin Dương muốn trở thành một cầu thủ bóng đá. Tuy nhiên, thay vì can ngăn cô con gái rượu, ông Mạnh bí mật tán thành và còn hứa sẽ dạy Dương đá bóng giỏi như đàn ông. Thế nhưng chính cách chỉ dạy quá thô bạo và sử dụng tiểu xảo đã khiến Dương đá vỡ mắt cá chân của Thành - chàng hoàng tử trong mơ cũng là động lực cho Dương theo đuổi trái bóng trên sân cỏ.

Tới cơ quan, ông Mạnh được ông Đại (NSUT Quang Thắng) - người bạn thân thông báo công ty đã thay đổi cách thức quảng cáo, cử ông làm người livestream bán hàng. Những tưởng đây sẽ là một tin vui vì từ nay, ông Mạnh sẽ có thêm thời gian với gia đình thay vì đi công tác, thế nhưng cũng là nỗi lo lớn vì từ giờ sẽ không còn tự do, thoải mái như trước vì phải ở nhà nhiều hơn.

Quãng thời gian này, ông Mạnh tìm cách nói chuyện nhiều hơn với Mai và Ly để tìm ra tiếng nói chung giữa các cô gái, nhưng dường như điều đó là không thể. Trong khi Mai tỏ ra quá mạnh mẽ, nhất quyết cự tuyệt mong muốn để cô tái hôn của bố mẹ thì Ly còn đang bị nhấn chìm trong cảm xúc với chàng trai mà ông Mạnh chê là quá mức yếu đuối, ẻo lả. Thay vào đó, ông muốn mai mối Ly cho Linh (Vĩnh Kiên) - một cậu thanh niên được cho là rất nhanh nhẹn, thật thà lại ra dáng đàn ông.

Tuy nhiên, khi đến nhà ông Mạnh, Linh đã nhầm Mai thành Ly và mời Mai đi chơi. Phát hiện điều này, ông Mạnh lại muốn chuyển hướng mai mối Linh cho Mai, liệu điều này có trở thành hiện thực?

Tập đầu tiên Mẹ ơi, bố đâu rồi? phát sóng đem lại cảm giác khá tươi mới, tò mò cho khán giả. Người xem nhận ra những câu chuyện đời thường được thể hiện một cách hài hước trong phim thông qua gia đình có nhiều thành viên, mỗi người một hoàn cảnh, tính cách khác nhau. Với sự dẫn dắt của người cha nhiệt tình nhưng luôn biến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn, liệu Mai, Ly và Dương có thể tìm ra niềm vui và hạnh phúc đích thực của mình?

Mẹ ơi, bố đâu rồi? phát sóng lúc 20h00 từ thứ 2 đến thứ 5 trên kênh VTV3. Cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ cho tác phẩm truyền hình hài hước và đặc sắc này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất