Phim Ảnh

Mẹ của Mã Quốc Minh ấn tượng tàm tạm với Huỳnh Tâm Dĩnh, tiết lộ con trai ở nhà xem bóng đá giữa scandal bạn gái ngoại tình

Theo HK01
Chia sẻ

Bạn gái của "Thị đế dân gian" Mã Quốc Minh - Huỳnh Tâm Dĩnh đã bị tung hình ảnh và clip ngoại tình với "người đã có vợ" Hứa Chí An. Thân là "người yêu chính" Mã Quốc Minh vẫn chưa có phản hồi gì về việc này.

Hôm nay 16/04/2019, một đoạn clip được truyền thông Hong Kong công bố hình ảnh Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An có hành động thân mật với nhau. Nam ca sĩ đã có vợ - diva Trịnh Tú Văn, trong khi Á hậu Hong Kong 2012 cũng đã có bạn trai là nam diễn viên Mã Quốc Minh. Chính vì thế, hành động ngoại tình này đã bị công chúng lên án nghiêm khắc.

Cánh phóng viên bắt gặp được mẹ của Mã Quốc Minh ở ngoài đường nên đã đặt vài câu hỏi cho bà. Đối với việc bất thình lình bị phỏng vấn như vậy, bà cảm thấy rất kinh ngạc và nói rằng không biết gì về chuyện này.

Mẹ của anh chàng còn nói gần đây nhất thấy được Huỳnh Tâm Dĩnh là lúc Tết; đối với tình cảm của 2 người họ, bà chưa từng hỏi qua nhiều. Từ đó đến nay, bà chỉ gặp Huỳnh Tâm Dĩnh có mấy lần, đối với cô nàng này thì bà có ấn tượng không quá sâu sắc, không có cảm giác thích hay không thích.

Khi được hỏi đến có phải tình cảm của 2 người họ rất vẫn bền hay không, mẹ của Mã Quốc Minh phản hồi “Có thể nói là, tôi không quá quan tâm tình cảm của 2 đứa nhỏ. Nếu chúng nó thấy hợp với nhau thật thì đi đến đám cưới, có thể nói với tôi một tiếng nhưng mà không thấy chúng nó nhắc gì về chuyện này.”

Hỏi đến có phải Mã Quốc Minh có phải đang ở nhà hay không, bà trả lời “Đúng vậy, con nó không có gì lạ, còn ở đó xem bóng đá, còn nói tí nữa phải đi làm.” Khi được hỏi thêm là vậy bà có lo lắng cho anh chàng hay không thì bà chỉ đáp “không biết nữa, tôi lại chưa chứng thực được việc này mà.”

Tiếp tục đặt câu hỏi rằng có phải rất thất vọng với Huỳnh Tâm Dĩnh hay không, bà trả lời “Tôi nghĩ là chuyện này để chúng nó tự mình giải quyết, bởi vì tôi thật sự không mấy quan tâm việc của chúng nó cho lắm.” Hay hỏi có phải Mã Quốc Minh đặt hết tâm trí vào mối quan hệ này hay không, bà lại trả lời như cũ là “tôi không mấy quản việc này, tôi thấy cô bé 3, 4 lần, đều nói là không cần phải đi làm nên cùng về ăn cơm.”

Vào tối cùng ngày, Hứa Chí An đã tổ chức buổi họp báo lên tiếng thừa nhận hành vi ngoại tình, cúi đầu xin lỗi vợ - nữ ca sĩ Trịnh Tú Văn và công chúng. Anh khóc nghẹn khi nói về những việc làm của mình, xin tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để ăn năn hối lỗi, ngẫm nghĩ lại sai phạm của mình. Còn về phần bên nữ, hiện tại Huỳnh Tâm Dĩnh vẫn chưa có động thái nào để phát biểu về chuyện này.

Chia sẻ

Theo

HK01

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất