Phim Ảnh

Marvel ký hợp đồng 7 bộ phim với Brie Larson: 'Captain Marvel' chắc chắn sẽ là một phần rất quan trọng đối với MCU trong tương lai!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Liệu Captain Marvel có thành công như sự kỳ vọng của Marvel?

Hợp đồng giữa MCU và Brie Larson cho nhân vật Captain Marvel là một dự án rất khổng lồ. Marvel Studios đã tạo ra một vũ trụ siêu anh hùng lớn nhất trong mười năm qua và thật sự, chúng vẫn chỉ mới bắt đầu. Như chúng ta đã biết, trong tương lai, vũ trụ sẽ phát triển những siêu anh hùng mới hơn như Doctor Strange, Black Panther, Spider-Man Captain Marvel thay vì những anh hùng gạo cội như Iron Man, Thor và điều này có vẻ là chiến lược khá đúng của Marvel.

Đặc biệt, trong danh sách những siêu anh hùng mới đó, Captain Marvel chính là cái tên được dự đoán sẽ là người dẫn dắt toàn bộ MCU tiến lên phía trước, mặc dù khán giả còn đợi đến tháng 3/2019 mới được chiêm ngưỡng sự xuất hiện đầu tiên của cô ấy. Với hai bộ phim là Captain MarvelAvengers 4 ra mắt vào năm tới, khán giả sẽ nhanh chóng được biết Carol Danvers là ai và chứng kiến sức mạnh chưa từng thấy của cô và tất nhiên, hai lần xuất hiện này chỉ là một phần nhỏ hợp cô kỹ với Marvel.

THR tiết lộ rằng Larson không chỉ được trả 5 triệu USD cho bộ phim solo đầu tiên của cô ấy (cao hơn nhiều so với mức lương khởi đầu truyền thống của Marvel), mà Marvel Studios thậm chí đã ký với 'nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar' một hợp đồng lên tới 7 bộ phim. Bỏ qua việc trước đây hợp đồng của Larson với Marvel là bao lâu, nhưng điều này cho thấy một cam kết từ MarvelLarson để biến Captain Marvel thành một phần không thể thiếu của MCU.

Theo truyền thống của Marvel, hãng phim này thường ký các hợp đồng lâu dài với các ngôi sao để đảm bảo các phần tiếp theo của chuỗi phim và xuất hiện chéo sang các bộ phim khác, nhưng rất hiếm khi khán giả thấy cam kết này ngay từ đầu. Những bổ sung mới được thêm gần đây như Chris PrattBoseman đã ký thỏa thuận thêm năm bộ phim và được xem là có tương lai lớn. Vì Larson bắt đầu với bảy bộ phim, cô ấy được cho là nhân vật MCU có độ dài hợp đồng lớn nhất từ trước đến giờ.

Như đã đề cập trước đó, Larson đã sử dụng hai lần xuất hiện đến thời điểm hiện tại nhờ vai diễn của cô trong Captain MarvelAvengers 4. Với hai trong số bảy lần xuất hiện của cô ấy, điều đó khiến Marvel có năm bộ phim nữa trước khi họ quyết định ký tiếp với Larson hay tìm cách khác. Với hợp đồng trên, hãng phim siêu anh hùng lớn nhất hành tinh đã đảm bảo việc khán giả sẽ được chiêm ngưỡng bộ ba bộ phim Captain Marvel, trong khi hai bộ phim khác có thể là các phần Avengers tiếp theo.

Đây có thể là tương lai của Avengers với vị trí dẫn đầu thuộc về Carol, hoặc thậm chí trong vai trò hỗ trợ các bộ phim MCU khác - như Guardians of the Galaxy Vol. 3 hoặc một bộ phim lớn khác. Và dù nghĩ theo chiều hướng nào, Captain Marvel vẫn sẽ chỉ là bước khởi đầu cho chặng đường diễn xuất của Larson tại MCU.

Captain Marvel dự kiến khởi chiếu vào ngày 8/3 năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất