Phim Ảnh

Hứa Vĩ Văn đẹp 'chuẩn soái ca' xuất hiện trước thềm trao giải ' Viet Film Fest' tại Mỹ

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tối 12/10, buổi tiệc VIP trước thềm đêm trao giải "Viet Film Fest – Đại hội Điện ảnh Việt Nam Thế giới" diễn ra tại Mỹ với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ, đạo diễn, nhà làm phim nổi tiếng.

Xuất hiện tại sự kiện với hình ảnh “chuẩn nam thần” phong độ thường thấy, Hứa Vĩ Văn một lần nữa ghi điểm với gout thời trang lịch lãm và sự phong độ, cuốn hút. Được biết, sau buổi tiệc, Hứa Vĩ Văn cũng sẽ tham gia đêm trao giải chính thức Viet Fifm Fest lần thứ 10 với nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ về giải thưởng ở hạng mục dành cho Nam chính xuất sắc nhất.

Hứa Vĩ Văn xuất hiện cực điển trai tại buổi tiệc trước thềm tham dự Viet Fifm Fest lần thứ 10.

Năm qua, chàng “soái ca màn ảnh Việt” gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ vai diễn chính trong bộ phim Ống kính sát nhân. Ở lễ trao giải năm nay, phim xuất sắc giành 2 đề cử cho Phim điện ảnh hay nhấtNam chính xuất sắc nhất.

Nam diễn viên hội ngộ Kiều Chinh - một trong tứ đại mỹ nhân Việt lừng lẫy một thời.

Chia sẻ cảm xúc khi góp mặt trong đề cử quan trọng, Hứa Vĩ Văn cho biết: “Hứa Vĩ Văn cảm thấy được bản thân mình đề cử là đã vui rồi. Thật sự, Văn nghĩ Ống kính sát nhân là phim kén khán giả. Phim lọt top 4 vào đề cử trong 60 phim gửi đến lễ trao giải khiến Văn cảm thấy tự tin hơn, cho mình cảm giác con đường mình lựa chọn là đúng đắn”.

Hứa Vĩ Văn trò chuyện cùng đạo diễn Nguyễn Võ Nghiên Minh.

Tác phẩm điện ảnh đề tài tâm lý tội phạm - kinh dị Ống kính sát nhân xoay quanh câu chuyện về cái chết bí ẩn của vợ chồng nghệ sĩ cải lương Liên Hoa tại một thị trấn nhỏ ở Đà Lạt. Hung thủ bước đầu được đồn cảnh sát xác định và bắt giữ là Tốn (Kinh Quốc) - một thợ chụp hình trong đám tang của cặp vợ chồng xấu số. Nhận xét có nhiều tình tiết đáng ngờ, thanh tra K (Hứa Vĩ Căn) - người vừa vị đình chức vì vô tình gây nên cái chết của đồng nghiệp - quyết định bắt tay điều tra để tìm ra chân tướng sự thật. Nhiều bí mật đáng sợ được lật tẩy, đây không đơn thuần chỉ là một vụ án giết người.

Trailer Ống kính sát nhân

 Ống kính sát nhân có sự tham gia của dàn diễn viên Hứa Vĩ Văn, Kim Quốc, Khương Ngọc, Diễm My 9x,… Tác phẩm được đánh giá cao bởi nội dung lớp lang, đặc sắc, đầy kịch tính. Với 2 đề cử tại Viet Fifm Fest  năm nay, khán giả kì vọng đây sẽ là sự đền đáp xứng đáng cho sự đầu tư chỉn chu, diễn xuất đầy sức nặng của nam tài tử 39 tuổi ở Ống kính sát nhân.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất