Phim Ảnh

Hứa Chí An 'ăn vụng', Trịnh Tú Văn tinh thần suy sụp dọn ra khỏi tổ ấm của mình

Theo Oriental Daily News
Chia sẻ

Sau khi chuyện ngoại tình của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh bị công khai, nữ ca sĩ Trịnh Tú Văn suy sụp tinh thần.

Trịnh Tú Văn (Sammi) ngày trước đã bị bệnh trầm cảm, hiện tại lại nổi lên hình ảnh chồng mình và Huỳnh Tâm Dĩnh âu yếm trong xe, sự việc này chấn động cả Hong Kong nên có rất nhiều bạn bè và người hâm mộ rất quan tâm đến tình trạng của Sammi.

Bạn bè và người hâm mộ lo sợ chứng bệnh trầm cảm của Trịnh Tú Văn (Sammi) sẽ lần nữa tái phát, ngay cả Viên Vịnh Nghi cũng lo lắng cho trạng thái của cô. Theo như được biết, tình trạng tinh thần của Sammi đã đến bờ vực của suy sụp.

Từ lúc tin tức An Tử “ăn vụng” bị nổi lên, Sammi đã rất đau lòng đến mức rơi nước mắt, trong nhất thời không biết phải đối mặt với An Tử như thế nào nên đã nhanh chóng dọn ra khỏi ngôi nhà của mình và chồng để được yên tĩnh một mình. Sammi không nghe điện thoại, thậm chí không ngủ không nghỉ ngơi, cô nàng làm cho mọi người rất lo lắng.

Với tình trạng hiện tại của Sammi, công ty đĩa hát cũng đã tạm dừng công việc của cô với hi vọng cho cô có được không gian để nghỉ ngơi. Năm đó Sammi có thể thoát ra khỏi bóng của trầm cảm, cô đã tham gia rất nhiều cuộc vận động. Cô thích được đổ mồ hôi, vận động sẽ giúp giải phóng phần nào chuyện buồn, làm cho con người ta cảm thấy vui vẻ, càng có thể chống lại bệnh trầm cảm. Trước đây không lâu, Sammi bởi vì đầu gối bị viêm cho nên phải tạm ngừng việc vận động, nghiêm trọng đến mức phải đến 1 cặp nạng làm cho cô không vui, gần đây sức khỏe đã khá hơn nên có thể tìm thú vui trên vận động lại bị tin tức của chồng làm cho tinh thần bị đả kích.

Phóng viên túc trực tại mái ấm của An Văn nhưng trong mấy ngày qua vẫn không hề thấy Trịnh Tú Văn xuất hiện qua

Chia sẻ

Theo

Oriental Daily News

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất