Phim Ảnh

Hù dọa thành công, đạo diễn Lights Out tiết lộ sẽ làm phần 2

Duy Vũ
Chia sẻ

Tác phẩm kinh dị hot nhất mùa Hè năm nay, với sự tham gia sản xuất của bậc thầy kinh dị James Wan, được biết hiện đang trong quá trình làm phần 2.

Tác phẩm kinh dị Lights Out, ra mắt từ ngày 22/7, vẫn hù dọa thành công những ứng cử viên phòng vé khác. Mặc dù Star Trek Beyond mới là quán quân hiện tại ở Bắc Mỹ, song khởi điểm dành cho đạo diễn trẻ David F. Sandberg đã giúp anh tiếp tục được giao cho nhiệm vụ cầm trịch phần 2 của AnnabelleLights Out.

lightsout_trailer2

Cặp đôi chính của phim.

Theo trang Deadline, uy tín của David F. Sandberg hiện đang tăng cao cùng với vợ của anh là Lotta Losten. Ngay cả nhà biên kịch Eric Heisserer cũng nằm trong danh sách những cái tên sẽ trở lại vào hậu truyện sắp tới, và dĩ nhiên bao gồm cả nhà sản xuất lừng danh James Wan. Ngoài ra, cũng không nghi ngờ gì về việc những diễn viên đã xuất hiện trong phần 1 sẽ gật đầu ký vào bản hợp đồng cho phần 2.

Đạo diễn David F. Sandberg (trái) và vợ là Lotta Losten (phải).

Đạo diễn David F. Sandberg (trái) và vợ là Lotta Losten (phải).

Lights Out theo chân hai chị Martin và Rebecca. Cả hai phát hiện rằng mỗi khi họ tắt đèn, sẽ có một sinh vật kì dị xuất hiện từ bóng tối. Khi bắt tay vào hành trình tìm kiếm sự thật, họ biết được những bi kịch vô cùng khủng khiếp từng xảy ra với cô gái Diana, một người bạn thời thơ ấu của mẹ mình. Bộ phim là phiên bản điện ảnh của phim ngắn cùng tên đã được David F. Sanberg cho ra mắt tại Thụy Điển. Chính sự đón nhận khủng khiếp từ khán giả đã giúp anh ngồi vào chiếc ghế đạo diễn danh giá của tác phẩm điện ảnh mở rộng.

Cũng giống với The Conjuring 2, Lights Out có một lối kể chuyện “duyên ngầm” đến mức khán giả phải bật cười ngay trong nỗi sợ hãi. Bên cạnh nữ chính cá tính thì nam chính lại vô cùng “bựa”. Trang Huffington Post gọi Alexander DiPersia là “chàng trai nóng nhất mùa hè” này. Anh là nhân tố mang đến tiếng cười thú vị và những phân đoạn tình cảm làm dịu lại sự căng thẳng tột cùng của phim. Kịch tính và một chút hài hước, Lights Out thực sự làm tốt yếu tố giải trí.

Với kinh phí chỉ vỏn vẹn 4,9 triệu USD, Lights Out vừa cán mốc 36 triệu USD toàn cầu, dự đoán sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian sắp tới. Phim phát hành dưới định dạng 2D, đang được công chiếu trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất