Phim Ảnh

Diệu Nhi khoe vòng một táo bạo, Phan Ngân - Khương Ngọc không rời nhau tại họp báo 'Chị Mười Ba' của Thu Trang

Jin Yin
Chia sẻ

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng An Cư Nghĩa Đoàn cũng chính thức họp mặt, ra mắt khán giả với "Chị Mười Ba". Tối ngày 27/03 tại TP.HCM, bản điện ảnh của web drama đình đám "Thập Tam Muội" đã được trình làng trong buổi họp báo ra mắt phim. Sự kiện quy tụ nhiều tên tuổi đình đám, của showbiz Việt.

Đi tiên phong cho dòng phim chiếu mạng lấy đề tài giang hồ, Thập Tam Muội nhanh chóng có chỗ đứng cho riêng mình ở thị trường YouTube. Và đương nhiên, chủ nhân của web drama này - “chị mười ba” Thu Trang cũng phần nào khẳng định được tên tuổi của cô. Sau ba tập phim thành công, gây tiếng vang với danh xưng “triệu view” và lọt Top Trending Youtube, để tiếp nối thành công của Thập Tam Muội, ekip đã cho ra mắt Chị Mười Ba - được biết đến như phần hậu truyện của bản web drama trước đó.

Thu Trang - Tiến Luật

Cùng có mặt tại họp báo, thế nhưng Anh Tú và Diệu Nhi vẫn không đứng cạnh nhau khiến cho thông tin cả hai đã chia tay thêm phần khẳng định. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng gây chú ý với vẻ ngoài gợi cảm khi diện chiếc váy ôm sát cơ thể, khoe 3 vòng quyến rũ.

Diệu Nhi

Anh Tú

Tại buổi họp báo công chiếu, hòa chung niềm vui ra mắt với đoàn làm phim gồm những gương mặt quen thuộc với khán giả : Thu Trang, Tiến Luật, Quách Ngọc Tuyên, Hoàng Mèo, Hứa Minh Đạt, Diệu Nhi… còn có sự góp mặt của đông đảo khách mời khác.

Khương Ngọc - Phan Ngân luôn đồng hành cùng nhau trong suốt thời gian diễn ra họp báo khiến nhiều người nghi ngờ hai diễn viên có mối quan hệ tình cảm. Trong phim, nhân vật Brandy của cô nàng mỹ nhân của The Face cũng có nhiều cảnh quay với Bi Long do Khương Ngọc đảm nhận.

Đạo diễn Mai Thế Hiệp

MC Quốc Bảo

Phương Lan

Chí Tài

Hoàng Phi

Huỳnh Đông

Thoại Mỹ

Hoàng Mèo

Trung Quân Idol

Lý Quí Khánh

Minh Dự.

Được biết, Chị Mười Ba so với bản web drama sẽ giảm đi phần nào những phân cảnh hành động, thay vào đó, khán giả sẽ được chiêm nghiệm tình cảm anh em cảm động giữa các nhân vật xã đoàn cùng nghĩa khí của những con người trong giang hồ. Vẫn là câu chuyện tranh đấu nảy lửa đến nghẹt thở của thế giới ngầm, song khi được mang lên màn ảnh rộng, nội dung phim cho đến cách phát triển kịch bản cũng sẽ được điều chỉnh, gia giảm và cân bằng giữa các yếu tố để tạo nên tổng thể hài hòa mà không làm mất đi cái “chất” vốn có - điều đã tạo nên thành công của Thập Tam Muội trước đó.

Sam

Quang Tuấn

Võ Đăng Khoa

Thuận Nguyễn

Thái Nhựt

Huỳnh Lập

Kay Trần

Gin Tuấn Kiệt

Anh Đức

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng

Ngoài ra bản điện ảnh còn khai thác mối tình “mập mờ” của đại ca Đường Băng (Tiến Luật) và Thập Tam Muội (Thu Trang), hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

Phim được công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ 29/03/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất