Phim Ảnh

Diễm My, Hứa Vĩ Văn - Cặp 'tiên đồng ngọc nữ' mới của màn ảnh Việt

Duy Vũ
Chia sẻ

Đạo diễn Namcito tiết lộ doanh thu Gái già lắm chiêu là 38 tỷ đồng, còn số tiền đầu tư cho dự án này là 12 tỷ.

Sau thành công của Gái già lắm chiêu, một trong những bộ phim điện ảnh Việt ăn khách nhất nửa đầu năm 2016, hai đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito liên tiếp nhận được nhiều lời mời hợp tác làm phim.

chaydiroitinh_MG_6495

Hứa Vĩ Văn thoát khỏi hình tượng soái ca quen thuộc để vào vai ông bố hiền lành, nhu nhược, bán sữa đậu nành.

Với mục tiêu một năm chỉ sản xuất một phim điện ảnh để dốc hết toàn sức lực cho đứa con tinh thần của mình, sau thời gian dài hoàn thành kịch bản, cùng sự hợp tác của nhà phát hành và các nhà đầu tư khác, hai đạo diễn “tay ngang” tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt một dự án phim điện ảnh chiếu Tết với tên gọi Chạy đi rồi tính. Buổi họp báo ra mắt dự án phim mới với sự góp mặt của dàn diễn viên trong phim như Diễm My 9X, Hứa Vĩ Văn, Việt Hương, Nam Thư, Diệu Nhi, Puka, Cô giáo Khánh… 

chaydiroitinh_MG_5982

chaydiroitinh_MG_5997

chaydiroitinh_MG_5975

Bộ phim Chạy đi rồi tính là sự kết hợp của nhiều thể loại như hài, hành trình, kinh dị, hành động pha lãng mạn, kết hợp với yếu tố ca nhạc tạo nên sự mới mẻ, hấp dẫn, hứa hẹn thoả mãn mọi gu thưởng thức của khán giả. Câu chuyện phim xoay quanh những ngày cuối năm của một gia đình nhỏ với những xung đột về tình yêu, công việc và khát vọng đổi đời của cặp vợ chồng Phương Trinh - Đông Hùng (Diễm My 9X và Hứa Vĩ Văn) cùng đứa con trai đang tuổi lớn là Subin do bé Trọng Khang thủ vai. 

Xuyên suốt phim là hành trình chạy trốn bất đắt dĩ của nữ ca sĩ phòng trà Elizabeth Phương Trinh (Diễm My 9X) cùng anh chồng nhu nhược bán sữa đậu nành tại gia (Hứa Vĩ Văn) và đứa con trai 12 tuổi. Dưới sự dẫn dắt của nữ đặc vụ “trời hành” Lệ Tuyền do danh hài Việt Hương thể hiện, hành trình chạy trốn của gia đình Phương Trinh - Đông Hùng - Subin liên tục gặp những tình huống cười ra nước mắt và cả những giây phút ngàn cân treo sợi tóc. 

chaydiroitinh_MG_5928 chaydiroitinh_MG_5950

Song song đó là sự truy đuổi của băng cướp nữ xinh đẹp do hai nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp Nam Thư (Cười xuyên Việt) và Puka (nữ diễn viên hài sân khấu Thế Giới Trẻ) với nhiều tình huống bất ngờ dở khóc dở cười. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của hai vệ sĩ Cam Ly - Phi Trường (do Diệu Nhi và Duy Khánh thủ vai) hứa hẹn sẽ là một “bộ đôi màn ảnh mới” mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả vào dịp Tết Nguyên đán 2017.

Lần đầu tiên vào vai người phụ nữ có gia đình với tuổi đời cũng lớn hơn khá nhiều so với tuổi thật, đây là một vai diễn khá nặng kí đòi hỏi sự hoá thân của nữ diễn viên Diễm My 9X. Với Hứa Vĩ Văn cũng chia sẻ: “Lần đầu tiên đóng vai ông bố của đứa con trai 12 tuổi, tôi có một trải nghiệm hết sức thú vị”. Hứa Vĩ Văn rất hào hứng với vai diễn ông bố đầu tiên trên màn ảnh rộng của mình. 

chaydiroitinh_MG_5903

Sau sự thành công của phim Gái già lắm chiêu, danh hài Việt Hương hạn chế nhận phim điện ảnh để chờ đợi những kịch bản chất lượng cùng những vai diễn thú vị. Nữ danh hài rất yêu thích kịch bản và nhân vật của mình trong bộ phim Chạy đi rồi tính nên đã từ chối 5 dự án phim điện ảnh để đồng hành cùng hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito.

Với thông điệp “Hạnh phúc lớn nhất của người phụ nữ chính là gia đình”, bộ phim điện ảnh bộ phim được giới chuyên môn và khán giả tiếp tục kỳ vọng là một bộ phim “hài mà không nhảm” với thông điệp ý nghĩa, nhân văn, đúng với tinh thần mà hai đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đang xây dựng cho các tác phẩm điện ảnh của mình. Phim được phát hành trên các rạp toàn quốc vào dịp Tết Nguyên đán 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất