Phim Ảnh

Đâu mới là con người thật của Taew Natapohn?

Ng T Hà
Chia sẻ

Nếu là Mọt phim Thái thì chắc chắn không thể không biết đến cái tên Taew Natapohn. Cô là một trong những nghệ sĩ thành công nhất của điện ảnh Thái lan. Thậm chí không chỉ khán giả trong nước biết đến mà ngay cả c ở các quốc gia như Trung Quốc, Campuchia, Việt Nam…..

Taew Natapohn là một nghệ sĩ có sự biến hóa khác biệt qua từng vai diễn, từng bộ phim. Hiện Taew Natapohn là nữ diễn viên độc quyền của channel 3.

Taew quen thuộc với khán giả qua những vai diễn chính diện, nhân vật thùy mị đảm đang và cũng rất đáng yêu. Mới đây Taew đã lột xác hoàn toàn với vai diễn Muanchanok trong bộ phim Trò chơi tình ái đóng cặp cùng James Jirayu. Bộ phim nhanh chóng nhận được phản hồi tốt từ phía khán giả. Luôn được cho là một người nghệ sĩ có thái độ làm việc chuyên nghiệp.

Với mỗi bộ phim, cô luôn đầu tư hết tâm huyết cũng như thời gian để nghiên cứu vai diễn để có thể đưa tới những cảm xúc chân thật nhất. Khi làm việc Taew là một cô gái cực kì nghiêm túc. Ngay cả khi xuất hiện trước mỗi sự kiện, mỗi chương trình, Taew đều luôn là một cô gái chỉn chu từ phục trang đến make up hay kiểu tóc. Chúng ta có thể nghĩ rằng cô gái này có phần luôn thanh lịch, nhẹ nhàng nhu mì.

Nhưng không cô gái này khi “thoát xác” sẽ trở nên cực kì “lầy lội” đấy. Các fan của cô nàng còn tỏ ra khá bất ngờ trước những sự đáng yêu đến không ngờ của Taew. Khác hoàn toàn với những hình ảnh nghiêm túc kia, Taew là một cô gái hết sức dễ thương, dễ thương với fan, dễ thương với các bạn diễn, bạn bè trong nghề. Nổi bật là khi cô nàng sử dụng tiktok, những video cho thấy Taew “lầy lội” đến mức nào. Khán giả sẽ không thể ngưng cười với sự hài hước của cô nàng. Mới gần đây clip tiktok ngắn của Taew và 2 Dj nổi tiếng của Thái lan đã thu về gần 2 triệu lượt xem với hàng ngàn bình luận. Thế mới thấy, bước ra khỏi công việc cô gái này mới thực sự là chính mình.

Dù có bận rộn đến đâu, Taew vẫn luôn dành thời gian gặp fan, chụp hình và trò chuyện với fanclub của mình. Thế mới thấy cô gái này có trái tim rất ấm áp. Taew luôn quan tâm tới mọi người, luôn là người sâu sắc, vui vẻ và dễ gần. Đây cũng là lí do để cô trở thành một trong những nữ diễn viên nói không với scandal.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất