Phim Ảnh

'Đạo mộ bút kí: Trùng Khởi': Đã khai máy, Ngô Tà sẽ do Chu Nhất Long đảm nhận?

Huỳnh Thủy
Chia sẻ

"Đạo mộ bút kí: Trùng khởi" đã khởi quay rồi thế nhưng một nhân vật nam chính vẫn chưa lộ diện, vai diễn này sẽ rơi vào tay ai đây?

Sáng nay 11/10 Webdrama Đạo mộ bút kí: Trùng khởi đã tổ chức khai máy tại Hoành Điếm.

Theo danh sách diễn viên công bố trước đó gồm có Chu Nhất Long sẽ vào vai Ngô Tà Hồ Quân đảm nhận vai chú hai Ngô Nhị Bạch còn Trần Sở Hà diễn Trung Hắc. Tuy nhiên diễn viên đảm nhận vai Trương Khởi Linh vẫn chưa lộ diện.

Đạo mộ bút kí là chuỗi tiểu thuyết dài của Nam Phái Tam Thúc, đây cũng là một bộ tiểu thuyết rất được độc giả quan tâm. Đạo mộ bút kí mang nội dung phiêu lưu mạo hiểm nhưng bên trong đó còn có các yếu tố bí ẩn và đầy ma quái.

Tác phẩm này gồm có 8 phần, mỗi một năm lại thực hiện chuyển thể thành phim một phần. Năm 2018 sẽ thực hiện phần Đạo mộ bút kí: Trùng khởi. Trước đó, các phần của chuỗi webdrama này cũng rất được khán giả yêu thích và dành nhiều tình cảm quan tâm đến.

Những phần phim trước đó rất nhiều diễn viên có tên tuổi hiện nay cũng đã tham gia như Lý Dịch Phong, Dương Dương, Đường Yên, Mã Tư Thuần, Lộc Hàm, Tỉnh Bách Nhiên

Một số ý kiến cho rằng Bạch Vũ sẽ được mời tham gia vào vào Trương Khởi Linh vì cặp đôi Trấn HồnChu Nhất Long - Bạch Vũ đang rất được yêu mến. Tuy nhiên vai diễn Trương Khởi Linh lại đòi hỏi kĩ năng diễn xuất rất cao nên vẫn chưa thể xác định sẽ thuộc về ai.

Vậy theo bạn ai sẽ vào vai diễn Trương Khởi Linh mà trước đó Tỉnh Bách Nhiên đảm nhiệm đã thành công và lấy được lòng khán giả?

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Thủy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất