Phim Ảnh

Dân mạng nghi vấn Hứa Chí An không say như lời nhận lỗi vì ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh

Theo HK01
Chia sẻ

Trong buổi họp báo tối 16/04, Hứa Chí An xin lỗi vợ và công chúng vì hành vi ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh trong lúc say. Tuy nhiên, dân mạng chỉ ra nghi vấn anh vẫn còn tỉnh táo trong đoạn video phát tán.

Đoạn video của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình đã lan truyền vào ngày 16/4. Toàn Hong Kong trở thành “người xem hát”, có tin đồn cho rằng người trong cuộc sớm đã biết sự tồn tại của đoạn video này và đã thương thảo về việc này. Hứa Chí An là người đầu tiên xuất hiện để nói về vụ việc này thông qua buổi họp báo vào buổi tối cùng ngày.

Hứa Chí An thành khẩn: “Đầu tiên trong buổi họp báo này, tôi muốn đích thân nói lời xin lỗi với tất cả mọi người, đây là lời xin lỗi xuất phát từ đáy lòng của tôi. Tôi phải vì người nhà của tôi, vì người nhà của Sammi, bạn bè và những người yêu thương tôi mà nói tiếng xin lỗi này, bởi vì tôi đã làm một chuyện không thể được tha thứ. Và cái sai này, tôi sẽ phải cảnh tỉnh bản thân mình hơn. Cho nên ngày hôm nay, ngay tại đây, tôi muốn gánh trách nhiệm của mình.”

“Tối hôm đó tôi đã uống rất nhiều rất nhiều rượu, nhưng không thể mang rượu ra làm bình phong được, tôi thật sự rất hối hận, rất khó để đối mặt với bản thân. Sau khi xem báo đài, tôi thấy cực kỳ ghê tởm bản thân mình, rất lạ lẫm, tôi tự suy nghĩ rằng tại sao lúc đó không khống chế bản thân để xảy ra sự việc đáng chê trách này. Tôi thật sự đã nổi lên sắc tâm. Tôi cảm thấy gánh lấy trách nhiệm phải chia ra làm 2 phần; phần 1 từ khoảnh khắc này, tôi sẽ tạm thời ngừng công việc của mình cho đến khi kiếm lại được con người thật của bản thân, còn về phần 2 là trên phương diện tâm linh, tôi thấy bản thân mình không ra gì, vì chuyện của mình mà làm cho người khác đau lòng.”

Sau đó Hứa Chí An không trả lời những câu hỏi của cánh phóng viên mà rời đi, suốt buổi trong họp báo, Hứa Chí An đã rơi những giọt nước mắt của hối hận. Anh chàng còn đăng trên Instagram về việc này.

Đoạn clip họp báo của Hứa Chí An.

“Vụ án” trong xe bị quay trộm ngày hôm đó của Hứa Chí An Và Huỳnh Tâm Dĩnh, nhân viên của văn phòng ủy viên về quyền riêng tư của dữ liệu cá nhân nói rằng các tài xế khi thu thập các đầu máy quay nhất thiết phải lưu giữ lại và dùng cho những việc cấp thiết nhất, chứ không được mang đi phát tán rộng rãi trên mạng hoặc cho mọi người xung quanh xem. Việc tung đoạn video này lên mạng, cho dù vô tình hay cố ý đã vi phạm quyền riêng tư.

Mới đây, trên mạng, có người cho biết rằng video của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh không phải có giá 400,000 HKD (~1,2 tỷ VND) đâu, hơn nữa còn 2 đoạn video nữa chưa được công bố. Trong đoạn tin nhắn này nói: “Đoạn clip dài 18 phút 47 giây đó, ai nói 200 hay 400 ngàn đều là sai hết, trong số 150 tài xế thì thu được tổng cộng 3 video, cái được phát tán ra ngoài chỉ là nửa phần đầu, còn lại thì chưa đăng lên, phải xem ông Hứa đàm phán với công ty chúng tôi như thế nào”

Trong buổi họp báo, Hứa Chí An nói cả hai đã say nên đã làm ra những hành động không phải phép như trong đoạn ghi hình hơn 10 phút mấy đó. Thế nhưng có người đặt nghi vấn liệu có say xỉn đến mức như thế không, “say” mà vẫn nhận biết được cả đường đi một cách rõ ràng, khi sắp đến nơi Huỳnh Tâm Dĩnh muốn đến, cô nàng đã nói với tài xế “Chỗ đèn đỏ quẹo phải nha, cám ơn!”. Có cư dân mạng còn đoán rằng dường như cô nàng này biết có cái máy ghi hình đấy, cố tình đây mà.

Chia sẻ

Theo

HK01

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất