Phim Ảnh

Cùng xảy ra scandal tình ái, Diêu Tử Linh và Huỳnh Tâm Dĩnh lại được đối xử khác hẳn

Như Hồ
Chia sẻ

Huỳnh Tâm Dĩnh và Diêu Tử Linh cùng xuất hiện scandal tình ái, thế nhưng công chúng lại nhìn nhận sự việc khác nhau.

Ngành giải trí Hoa ngữ những tháng gần đây đang gây chấn động cư dân mạng khi liên tiếp hết nữ diễn viên này đến nữ diễn viên khác vấp phải scandal ngoại tình. Trong vòng hai tháng, hai nữ diễn viên trực thuộc đài TVB đều xuất hiện tin ngoại tình, đầu tiên là Huỳnh Tâm Dĩnh và hôm nay là Diêu Tử Linh.

Ngày 16 tháng 4, hình ảnh Huỳnh Tâm Dĩnh có những hành động thân mật với Hứa Chí An trên chiếc taxi được tung ra thì hình tượng của cô được xây đắp bấy lâu nay cũng bị sụp đổ. Huỳnh Tâm Dĩnh phải nhận hàng loạt sự chỉ trích của cư dân mạng, bị TVB đóng băng, thậm chí bị bạn bè xa lánh, chị gái hủy follow trên weibo… Đến nay, Huỳnh Tâm Dĩnh phải lặng lẽ sang Mỹ với cái mác du học nâng cao diễn xuất, nhưng thực chất là để lẩn tránh cơn bão ném đá của dư luận.

Thế nhưng, ngược lại với Huỳnh Tâm Dĩnh, dù hình ảnh thân mật giữa Diêu Tử Linh và Raymond (chồng của bạn thân) bị tung ra nhưng hiện tại Diêu Tử Linh tạm thời chưa vấp phải nhiều sự phản ứng kịch liệt từ cư dân mạng, thậm chí cô còn nhận được sự ủng hộ từ những người bạn thân. Chu Đình Huyên - nữ đầu bếp nổi tiếng đã quen biết với Diêu Tử Linh hơn hai năm, lên tiếng bênh vực nữ diễn viên: “Với tư cách là bạn tốt của cô ấy, tôi chỉ có thể nói Tử Linh là người bị hại...”

Theo như được biết, sau khi chia tay với bạn trai cũ là Trịnh Tử Bang, Diêu Tử Linh đã hẹn hò cùng với Raymond được một thời gian (khoảng nửa năm thì chia tay).

Trước khi hai người qua lại, bên phía Raymond đã cùng người vợ trước tách ra ở riêng được hai năm, hai người họ do bạn bè giới thiệu mà quen biết. Diêu Tử Linh và nhóm bạn bè cũng biết vợ cũ của Raymond và vợ cũ cũng biết hai người họ đang hẹn hò. Chuyện phức tạp hơn hết chính là Diêu Tử Linh đã bước vào một mối tình tứ giác.

Lúc quen nhau, Diêu Tử Linh không biết mình là kẻ thứ 4 trong cuộc tình nhưng khi biết chuyện, cô nàng lập tức đề nghị chia tay. Có người giấu tên nói rằng có lẽ vì bị người khác đá nên “ghen ăn tức ở”, muốn phá đám nên đã tung hết ra để ôm nhau cùng chết.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất