Phim Ảnh

Clip Hứa Chí An 'ăn vụng' với Huỳnh Tâm Dĩnh bị rao bán với giá 4,4 tỷ đồng, còn 2 đoạn video nữa chưa bị tung ra

Theo Sina
Chia sẻ

Truyền thông Hong Kong cho biết ngôi sao Hong Kong 51 tuổi Hứa Chí An đã làm dậy sóng vì "vụng trộm" với cô nàng 30 tuổi Huỳnh Tâm Dĩnh, 2 người ở trong xe taxi có những hành vi thân mật. Bên báo chi Hong Kong nói giá bán đã đạt đến 1,5 triệu HKD (~4,5 tỷ VND) và 2 video nữa chưa tung ra.

Trên mạng, có người cho biết rằng video của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh không phải có giá 400,000 HKD (~1,2 tỷ VND) đâu, hơn nữa còn 2 đoạn video nữa chưa được công bố. Trong đoạn tin nhắn này nói: “Đoạn clip dài 18 phút 47 giây đó, ai nói 200 hay 400 ngàn đều là sai hết, trong số 150 tài xế thì thu được tổng cộng 3 video, cái được phát tán ra ngoài chỉ là nửa phần đầu, còn lại thì chưa đăng lên, phải xem ông Hứa đàm phán với công ty chúng tôi như thế nào”

Hứa Chí An “ăn vụng” đã trở thành cơn bão bên Hong Kong, sau lưng vợ Trịnh Tú Văn lại làm ra những chuyện như vậy với Huỳnh Tâm Dĩnh. Và video trên xe là do tài xế xa taxi quay lại, truyền thông Hong Kong nói giá cả bán ra không phải là 400,000 HKD như lúc trước từng được đưa tin mà là 1,5 triệu HKD (~ 4,4 tỷ đồng).

Từ việc của Hứa Chí An, công chúng đang lo lắng rằng hình ảnh cá nhân, riêng tư của mình khi ngồi trên xe taxi sẽ ra sao. Nếu như hình ảnh của bản thân mình bị quay hình lại rồi đem phát tán rộng khắp như vậy thì họ có bị vi phạm quyền riêng tư hay không?

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất