Phim Ảnh

Chỉ 1 tháng ở Hàn, phim 'Along with the Gods' đã đứng thứ 3 về doanh thu cao nhất mọi thời đại

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bom tấn cuối năm 2017 "Along with the Gods" đã vượt qua 13,5 triệu lượt xem.

Along with the Gods kể về hành trình phiêu lưu sau cái chết của một người đàn ông bình thường tên Ja Hong. Sứ giả được giao nhiệm vụ đến dẫn dắt Ja Hong về với Thế giới ngầm của Thần Chết Yeomra là Kang Rim, chính anh sẽ là người đưa Ja Hong đến 7 thử thách trong vòng 49 ngày trước khi đến gặp mặt đức vua Yeomra của mình. Cuộc hành trình sau cái chết này chính là bài khảo sát chính xác nhất cho Thần Chết Yeomra thấy được bản chất linh hồn của Ja Hong này và sẽ đưa ra quyết định “phán xét” cuối cùng cho anh.

Khởi chiếu tại Hàn Quốc từ 21/12/2017, Along with the Gods liên tiếp dẫn đầu doanh thu phòng vé trong 3 tuần liên tiếp, vượt qua nhiều kỷ lục về số lượng người xem, đồng thời đứng thứ 2 về tốc độ đạt mốc 10 triệu lượt khán giả (trong vòng 17 ngày, sau Roaring Currents). Mới đây, bộ phim đã gặt thêm một kỷ lục mới sau khi vượt qua 13,5 triệu người xem: Trở thành bộ phim thứ 3 có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Hàn Quốc. 

Top 5 phim có doanh thu cao nhất tại Hàn Quốc.

Như vậy, bộ phim của Cha Tae Hyun chỉ đứng sau Roaring Currents (17,6 triệu người xem) và Ode to My Father (14,2 triệu). Tuy nhiên, rất có thể Along with the Gods sẽ chiếm vị trí thứ 2, khi mà phim vẫn còn đang chiếu ở hơn 621 phòng chiếu trên toàn xứ Hàn. Trung bình mỗi ngày, phim lại có thêm 50,000 khán giả.

Top 10 phim có doanh thu cao nhất.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất