Phim Ảnh

'Cảnh soái ca' Doãn Quốc Đam tiết lộ thời điểm quay 'Quỳnh búp bê' phần 2

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng để thưởng thức phần tiếp theo của bộ phim truyền hình ăn khách "Quỳnh búp bê" chưa? Hãy nghe nam diễn viên Doãn Quốc Đam tiết lộ nhé.

Chiều 25/11, bộ 4 diễn viên Phương Oanh, Thu Quỳnh, Thanh Hương và Doãn Quốc Đam cùng góp mặt trong một sự kiện giao lưu với khán giả ở Nhà hát Tuổi Trẻ, Hà Nội. Tại đây, cả bốn cùng chia sẻ nhiều điều thú vị xung quanh vai diễn mà mình đảm nhận cũng như chuyện hậu trường ít ai biết đến về bộ phim truyền hình ăn khách Quỳnh búp bê.

Dàn diễn viên Quỳnh búp bê hội ngộ trên sân khấu giao lưu tại Nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội.

Trong buổi trò chuyện, nhiều khán giả thắc mắc về chuyện Cảnh “soái ca” có còn sống hay không. Cũng chính lúc này, nam diễn viên Doãn Quốc Đam (vào vai Cảnh “soái ca” trong phim) đã “buột miệng” tiết lộ rằng Quỳnh búp bê sẽ có phần 2. Doãn Quốc Đam chia sẻ: “Hiện tại, biên kịch đang đặt những nét bút đầu tiên để viết nên phần 2. Theo dự kiến thì hy vọng giữa năm 2019 phim sẽ bắt đầu bấm máy, còn phát sóng vào thời gian nào thì chưa biết rõ được”.

Doãn Quốc Đam tiết lộ phần 2 của phim sẽ quay vào giữa năm 2019.

Ngay sau khi biết bạn diễn “lỡ lời”, nữ diễn viên vào vai My Sói - Thu Quỳnh đã nói tiếp: “Như Đam (Doãn Quốc Đam) vừa chia sẻ, ekip mới đang đặt bút viết những dòng đầu tiên cho kịch bản thôi, nên diễn viên chúng tôi cũng chưa biết được có tham gia hay không. Như các bạn đã biết, Quỳnh búp bê được chấp bút từ đầu năm 2012 nhưng bây giờ mới chiếu xong thì các bạn cứ hy vọng đi, bây giờ mới chấp bút cho phần thứ 2 thôi”.

Tuy nhiên, lời “buột miệng” gần giống như xác nhận của Doãn Quốc Đam khiến khán giả vô cùng sung sướng và mong chờ. Vậy là chắc chắn Quỳnh búp bê sẽ có phần tiếp theo và khởi quay sớm nhất vào giữa năm 2019. Tuy nhiên, dàn diễn viên cũ có còn tham gia bộ phim hay không vẫn là điều chưa ai biết rõ. Mặc dù vậy, cả dàn diễn viên cũng như ekip cũng bày tỏ mong muốn sẽ sớm khởi quay và phát hành phần mới của tác phẩm để đáp lại sự yêu mến, chờ mong từ khán giả.

Bạn đã sẵn sàng chào đón sự trở lại của phần 2 Quỳnh búp bê?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất