Phim Ảnh

Black Widow tung trailer cuối cùng: Cận cảnh Taskmaster và gia đình Quá phụ đen, giữ nguyên lịch chiếu giữa tâm dịch Covid-19!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Mới đây, Marvel Studios đã tung ra đoạn trailer cuối cùng cho Black Widow, tiếp tục quá trình quảng bá cho bộ phim giữa tâm dịch Covid-19!

Sau khi cho ra mắt một cặp phim đình đám vượt qua cột mốc tỷ đô và bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại vào năm 2019, Marvel Studios sẽ tiếp tục trở lại với Black Widow trong năm nay - bộ phim đầu tiên thuộc phase 4 của MCU. Lấy bối cảnh ở giữa Captain America: Civil War và Avengers: Infinity War, phim theo chân Natasha Romanoff (Scarlett Johansson) trong hành trình chạy trốn và nó buộc cô phải đối mặt với quá khứ - gia đình mà cô đã bỏ lại phía sau.

Đạo diễn Cate Shortland được giao nhiệm vụ tạo ra một kết thúc phù hợp và hoàn hảo cho nhân vật Natasha sau cái chết của cô trong Avengers: Endgame. Với dàn diễn viên phụ ấn tượng lần lượt: Florence Pugh, David HarborRachel WeiszBlack Widow dễ dàng là một trong những bộ phim được mong đợi nhất năm 2020. Và ngay trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang lan rộng trên toàn cầu, bộ phim vẫn được dự đoán sẽ mang về 115 triệu USD mở màn tại Bắc Mỹ. Để tăng khả năng thành công, mới đây Marvel Studios đã tung ra đoạn trailer cuối cùng cho Black Widow.

Trailer Black Widow.

Dù hơn nửa là những phân cảnh khá quen thuộc và đã được tiết, đoạn giới thiệu mới cũng cho khán giả thấy được một số hình ảnh mới về nhân vật phản diện chính cùng những cảnh hành động nhỏ. Nó cho thấy cách Taskmaster sao chép các kỹ năng chiến đấu của các siêu anh hùng, đặc biệt là Black Widow. Điểm nhấn chính có thể chính là cảnh cuộc giao chiến giữa không trung đầy mạo hiểm và dễ dàng thu hút mọi ánh nhìn. Giống như những đoạn trailer trước, danh tính thật sự của Taskmaster vẫn chưa được tiết lộ.

Black Widow công chiếu trên toàn quốc vào ngày 1/5.

Tấm poster mới nhất của Black Widow.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất