Phim Ảnh

Biên kịch 'Avenger: Infinity War' hé lộ một số cách có thể làm Thanos 'ăn hành'

Thư kí Kim
Chia sẻ

Trong "Marvel’s Avengers: Infinity War - The Art of the Movie", biên kịch Markus đã nêu ra một số cách thức để hạ gục Thanos trong "Avengers 4".

Đồng biên kịch của Avengers: Infinity War, Christopher Markus đã chia sẻ cho khán giả vài phương pháp để đánh bại Thanos trong Avengers 4. Hợp tác lần thứ tư với đạo diễn Joe Anthony Russo trong giai đoạn ba (Phase Three) của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, Markus cùng với biên kịch Stephen McFeely đã bắt đầu viết nên kịch bản của một vũ trụ song song với Avengers vào đầu năm 2016. Với kết cục đầy bất ngờ và nuối tiếc của Avengers 3, rất nhiều người kì vọng vào những gì mà bộ bốn này có thể làm cho bộ phim sắp tới của Marvel.

Dựa vào những gì Infinity War còn bỏ ngỏ, có kha khá phương thức để phát triển cốt truyện Avengers 4. Theo những gì chúng ta có đươc, thì du hành thời gian và thế giới Lượng Tử (Quantum Realm) là những yếu tố quan trọng đối để dẫn dắt câu chuyện của dòng phim siêu anh hùng. Ngoài câu trả lời cho những bí ẩn chưa lời giải của Avengers 3, người xem còn quan tâm ai sẽ là gương mặt “sức mạnh” đứng lên đương đầu với Thanos trong phần sắp tới.

Trong quyển sách Marvel’s Avengers: Infinity War - The Art of the Movie, Markus đã nêu ra một số cách thức để hạ gục Thanos trong Avengers 4. Tất nhiên là vị biên kịch này vẫn trả lời kiểu úp úp mở mở, nhưng nếu nhạy bén, ta có thể “suy ra” được vài manh mối về những việc sắp diễn trong phần Avengers-chưa-có-tiêu-đề sắp tới.

“Chúng (những viên đá Vô Cực) đã bị sử dụng bởi những người chưa khám phá được sức mạnh thật sự của chúng. Và giờ đây, vị chủ nhân mới của chúng, Thanos, đã xuất hiện và cho nhân loại thấy những gì chúng có thể làm được. Vấn đề là khi ta có được quyền năng tối thượng của những viên đá, câu chuyện dường như trở nên thật khô khan với một nhân vật đã là bá chủ của thời gian, không gian, linh hồn và cả sức mạnh? Thế nên, ta phải tạo ra thật nhiều vật ngáng chân trên con đường của hắn hoặc là giữ một viên đá tránh xa tầm mắt của hắn đủ lâu để làm một điều gì đó mang tính sát thương cao….” - chia sẻ đầy sự gợi mở trong quyển sách

Có vẻ có kha khá trong điểm ẩn giấu trong lời bình luận của Markus về Avengers 4 mà các vị nghiên cứu “Avengers học” có thể đem ra phân tích mổ xẻ. Theo những gì ta thấy, Thanos có khả năng sử dụng sức mạnh của những viên đá Vô Cực cùng một lúc, nhưng việc này có thể mang lại một cái giá không nhỏ. Vào đoạn cuối của phim, cánh tay trái và chiếc găng tay Vô Cực của Thanos dường như bị phá hủy nặng nề sau cú búng tay. Ngoài ra, theo những góc quay và cách mà Thanos phản ứng trong cảnh phim, dường như có một điềm báo xấu sắp xảy ra với vị Titan này. Liệu đó có phải là sự phục thù của các vị siêu anh hùng, hay còn có thể là một nguy cơ tiềm tàng khác ngoài vũ trụ?

Điểm thứ hai mà vị biên kịch nhắc tới đó là có thể một (hoặc tất cả) các viên đá Vô Cực sẽ bị tước khỏi tay Thanos. Điều này có vẻ liên quan đến một giả thuyết được cư dân mạng phỏng đoán, rằng Doctor Strange có thể đã gửi viên đá Thời Gian đến tương lai và tạo ra một lời nguyền để làm chệch hướng kế hoạch của Thanos. Ngoài ra cũng có một số giả thuyết khác cho rằng các anh hùng sống sót sau thảm cảnh, bằng một cách nào đó, sẽ du hành ngược thời gian, truy tìm và thu giữ các viên đá trước khi Thanos tìm ra chúng, từ đó mà ngăn chặn hoàn toàn cuộc chiến vô cực.

Dù số phận của Thanos thế nào, thì có một điều ta có thể chắc chắn: những vị anh hùng còn lại sẽ mang lại hòa bình cho vũ trụ bằng mọi giá, bất chấp tính mạng của mình. Với một kết thúc như thế, Marvel Studios vừa đặt một dấu chấm hết hoàn hảo cho series phim Avengers, vừa tạo ra một lý do chính đáng để các siêu anh hùng lão làng về quê nghỉ dưỡng. Từ đó, những màn chào sân sôi động của các siêu anh hùng “măng non” mới chính thức bắt đầu.

Trailer của phần phim “Thanos-và-đại-thảm-hoạ”.

Chia sẻ

Bài viết

Thư kí Kim

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất