Phim Ảnh

Bảo Anh - Quốc Trường nói về tin đồn yêu đương, Diệu Nhi hứa hẹn 'Thoát ế' sẽ nóng toát mồ hôi

Migi
Chia sẻ

Dàn diễn viên nổi tiếng gồm Diệu Nhi, Quốc Trường, Bảo Anh,... sẽ cùng nhau góp mặt trong phim điện ảnh "Thoát ế" ra mắt khán giả vào cuối năm nay.

Bảo Anh - Quốc Trường nói về tin đồn yêu đương, Diệu Nhi hứa hẹn phim Thoát ế sẽ nóng toát mồ hôi.

Thoát ế là phiên bản điện ảnh của phim sitcom Chiến dịch chống ế nổi tiếng cách đây nhiều năm. Chiều 20/5, buổi họp báo ra mắt dự án phim đầu tiên do Ông Cao Thắng sản xuất có sự góp mặt của dàn diễn viên chính gồm Quốc Trường, Bảo Anh, Minh Hằng, Diệu Nhi,…

Bảo Anh - Quốc Trường nói về tin đồn yêu đương, Diệu Nhi hứa hẹn 'Thoát ế' sẽ nóng toát mồ hôi

Chiến dịch chống ế xoay quanh chuyện tình yêu của 3 nhân vật Amy, Linh Đan và Quỳnh Lam với tính cách khác biệt. Tuy nhiên, sang đến bản điện ảnh, cô nàng Amy do Bảo Anh thủ vai đã chính thức “thoát ế” khi kết duyên cùng bạn trai Minh Đăng (Quốc Trường).

Bảo Anh - Quốc Trường tái ngộ trong phim.

Chuẩn bị hóa thân vào vai một cặp vợ chồng son trên màn ảnh rộng, nhưng cách đây không lâu, cặp đôi Quốc Trường - Bảo Anh cũng dính nghi vấn hẹn hò ở ngoài đời thật. Điều này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi thích thú, tò mò không biết cặp đôi sẽ xử lý chuyện cảm xúc ra sao trên phim trường.

Chia sẻ về việc tái ngộ Bảo Anh trên màn ảnh, Quốc Trường cho biết:“Thực ra Trường và Bảo Anh đã quen nhau rất lâu, từ bộ phim Nhà có 5 nàng tiên. Từ đó đến giờ vẫn liên lạc trò chuyện, chia sẻ với nhau những vui buồn trong cuộc sống hơn cả một tình bạn. Mình có nói đùa với nhau rằng một là ca sĩ, một là diễn viên thì có khi nào hợp tác với nhau. Bảo Anh có nói rằng không một ngày nào đó chúng ta có duyên thì sẽ làm được điều đó.

Không ngờ trong năm nay, Trường may mắn được mời tham gia dự án phim Thoát ế và có Bảo Anh đóng chung. Trường thực sự rất vui vì hai anh em có thể hợp tác, lại đóng vai vợ chồng yêu thương. Thực ra ngày xưa rất thích Bảo Anh nên có thể ôn lại cảm xúc ngày xưa như thế nào”.

Tại đây, Quốc Trường cũng khẳng định rằng ekip không hề có chiêu trò khi mời anh và Bảo Anh tham gia bộ phim. Nam diễn viên cũng khéo léo phủ nhận tin đồng yêu đương giữa hai người:“Trường nhận lời đóng phim này là do kịch bản hay, có duyên với nhau. Mình không thể nói trước được điều gì trong tương lai nhưng hiện tại, Trường và Bảo Anh là những người bạn đúng nghĩa rất yêu nhau”.

Khẳng định là bạn bè thân thiết ngoài đời nhưng lên phim, cả hai sẽ đóng một cặp vợ chồng mới cưới với tình cảm mặn nồng. Bảo Anh bộc bạch về quá trình chuẩn bị cho những cặp tình cảm vợ chồng với Quốc Trường trong phim:“Đăng Minh và Camy là hai vợ chồng nên Bảo Anh và Quốc Trường sẽ làm tốt nhất nhiệm vụ của mình trong phim. Tụi mình có thêm một chút tốt hơn các cặp đôi khác là bởi vì tụi mình đã làm bạn ở ngoài rồi nên catchy khá tốt. 

Bình thường ở ngoài Bảo Anh và Trường cũng hay giỡn với nhau, mọi thứ rất tự nhiên nên đó là một trong những điều khá dễ dàng khi mình và Trường đóng vai này. Mình và Quốc Trường sẽ diễn tới cùng trong lúc đóng phim, để mọi người coi đó là thật, còn tụi mình vẫn sẽ cư xử với nhau như bình thường khi ở bên ngoài”.

Mặc dù được giới thiệu như phiên bản điện ảnh của Chiến dịch chống ế nhưng nội dung chính của Thoát ế lại chưa được hé lộ rõ ràng. Ở bản sitcom, phim có khá nhiều phân cảnh đồ bơi nóng bỏng, khoe thân hình hay cả cảnh nóng của các nhân vật. Diệu Nhi hài hước cho biết Thoát ế cũng không thiếu cảnh nóng, thậm chí khiến người xem cảm thấy “rần rần, toát mồ hôi hột” gấp nhiều lần khi xem.

Về phần Thuận Nguyễn - người vào vai Ken trong phim, anh chàng bày tỏ sự áp lực khi thay thế vai trò của diễn viên Minh Anh ở bản sitcom:

”Anh Minh Anh đã diễn rất tốt, còn mình thì là một người mới. Điều khó khăn đối với mình ở đây là tìm ra một hướng mới cho Ken, đồng thời kết nối mọi người trong nhóm với nhau. Mình đã thân với chị Diệu Nhi, từng làm việc với Bảo Anh, biết chị Minh Hằng, nhưng mình vẫn muốn kết nối mọi người nhiều hơn để vào vai được dễ dàng”.

Cuối cùng, Minh Hằng cũng có màn tái xuất với vai Quỳnh Lam trong phim. Cô cho rằng sự khác biệt giữa Minh Hằng cách đây 5 năm và Quỳnh Lam của hiện tại sẽ là một trong những yếu tố bất ngờ tạo nên sức hấp dẫn của bộ phim. Việc cô tiếp tục đầu tư sản xuất cho phim Thoát ế là do bị thuyết phục bởi kịch bản và cảm thấy an lòng với dàn diễn viên của dự án này.

Thoát ế do đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cầm trịch, dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 12/2020.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất