Phim Ảnh

'Avengers 4': Loạt hình ảnh gợi ý Tony Stark sẽ thay đổi lịch sử liên quan đến Loki - kẻ châm ngòi mọi chuyện!

Theo Screenrant
Chia sẻ

Một sự thay đổi mang tính lịch sử từ Tony Stark đối với Loki trong "Avengers 4".

Nhiều tin đồn rằng Avengers vào năm sau sẽ là một bộ phim du hành thời gian, với việc Avengers sẽ cố gắng viết lại lịch sử để ngăn chặn Thanos xóa một nửa sự sống trong vũ trụ. Chính vì vậy, khán giả tin rằng Tony Stark sẽ đi ngược thời gian và thay đổi lịch sử liên quan đến Loki - kẻ châm ngòi mọi chuyện.

Một trong những bằng chứng mạnh mẽ nhất cho tin đồn này chính là loạt hình ảnh được tiết lộ cho thấy bộ phim sẽ trở lại trận chiến ở New York. Trong loạt hình ảnh mới này, khán giả dễ dàng thấy được Tony Stark mặc chiếc áo sơ mi Black Sabbath - chiếc áo từng xuất hiện trong hầu hết phân cảnh của The Avengers cùng khuôn mặt bị thâm tím. Từ đó, có thể thấy bức ảnh này xuất hiện ngay sau cuộc xâm lược Chitauri.

Trở lại vào tháng 11/2017, một bức ảnh bất ngờ được tung lên cho thấy Robert Downey Jr. đang xuất hiện trên trường quay Avengers 4 với trang phục là bộ vest của S.H.I.E.L.D. Điều này tạo ra rất nhiều suy đoán trong cộng đồng người hâm mộ và nhiều người tin rằng nó chỉ là một cái nhìn thoáng qua về quãng thời gian mà Tony Stark trở thành giám đốc của S.H.I.E.L.D. Điều đó cũng không thể loại bỏ được trường hợp: Stark đã quay ngược thời gian và thâm nhập vào S.H.I.E.L.D. sau thất bại trong The Avengers.

Có hai phần bằng chứng cho trường hợp trên. Đầu tiên là các bức ảnh hậu trường cho thấy một Thor tóc dài lãng tử cùng Loki trong phân cảnh cuối của The Avengers. Thứ hai là chi tiết Tony Stark đang mặc bộ đồng phục của S.H.I.E.L.D. mà chúng ta đã thấy trước đây. Nó thực sự từng xuất hiện trong The Avengers, được mặc bởi Nick Fury. Những bộ đồng phục này bao gồm một mặt nạ, có nghĩa là Tony Stark sẽ có thể che giấu danh tính của mình một cách dễ dàng.

Thực tế là Tony Stark che giấu thân phận như thế này thật thú vị. Nó dường như ngụ ý rằng anh ta đang kiểm soát thật cẩn thận những thay đổi mà anh định thực hiện để giải cứu thế giới. Đây có thể là đầu mối quan trọng nhất của chúng tôi về những luật lệ chi phối việc du hành quá khứ trong Avengers 4.

Điều này nói lên rằng một trong những giả thuyết Avengers 4 nổi tiếng nhất - The Avengers đang cố gắng để những viên đá vô cực không được xuất hiện có thể là không chính xác. Xét cho cùng, nếu Stark lấy viên Space Stone từ thời điểm này, cậu đang ngăn Thor bắt Loki về Asgard, vì God of Thunder đã dùng Space Stone để đi về nhà. Thật vậy, Odin chỉ có thể sửa chữa Rainbow Bridge khi ông được trao Space Stone. Trong khi đó, việc lấy Mind Stone có nghĩa là cả Ultron lẫn Vision đều chưa từng được sinh ra. Loại bỏ Infinity Stone vào thời điểm này sẽ tạo ra một sự thay đổi đáng kể cho dòng thời gian trong quá khứ, viết lại lịch sử của toàn bộ thế giới. Điều đó không phù hợp với chiến lược của Stark, với sự xâm nhập lặng lẽ vào trong S.H.I.E.L.D ..

Vậy mục tiêu của Tony Stark là gì? Nó có thể là, thay vì lấy một viên đá vô cực, anh ta ở đây với một kế hoạch khác. Có lẽ mục đích thực sự của anh là tìm đến Loki và tìm hiểu thông tin quan trọng về Thanos từ anh ta. Ngay bây giờ, rất khó để nói ra kết quả nhưng thực tế Stark đã giữ bí mật trong Avengers 4 có nghĩa là chúng ta có thể cốt truyện của bộ phim khá phức tạp chứ không như chúng ta nghĩ. Hãy cùng chờ đợi những gì mà The Avengers sẽ làm trong tương lai nhé!

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất