Thời trang

7 'quốc bảo nhan sắc' xứ Hàn đã tứ tuần vẫn mơn mởn xinh đẹp như gái đôi mươi

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Những nữ diễn viên này chắc chắn sẽ khiến bạn tin rằng "bị thời gian bỏ quên" là có thật.

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp và thần thái ngút ngàn, các nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng dưới đây sẽ khiến bạn kinh ngạc khi biết được tuổi thật của họ.

1. Kim Sa Rang

Ngoài là một diễn viên, Kim Sarang còn được biết đến là một trong những hoa hậu xinh đẹp và tài năng của Hàn Quốc. Dù đã ở độ tuổi 41 nhưng cô luôn nổi bật khi xuất hiện với gương mặt trẻ trung, làn da căng mịn và body thì vô cùng gợi cảm.

Để luôn giữ được vóc dáng 'chuẩn hoa hậu' và nhan sắc tươi trẻ, cô tiết lộ rằng mình luôn tránh xa những đồ có cồn và luôn sử dụng máy tạo ẩm để giữ cho làn da của mình luôn mềm mại. Ngoài ra cô còn dành thời gian tập pilates và massage để giữ vóc dáng của mình.

Có lẽ với nhan sắc và vóc dáng hiện tại, Kim Sa Rang vẫn có thể tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hàn Quốc như năm xưa.

2. Ha Ji Won

Có thể bạn không biết nhưng nữ diễn viên Ha Ji Won cũng đã bước sang tuổi 42 trong năm nay. Sinh năm 1978. nữ diễn viên hiện tại vẫn khiến mọi người ngạc nhiên trước nhan sắc tươi trẻ như thiếu nữ đôi mươi của mình.

Tiết lộ về bí quyết để giữ mãi sắc xuân của mình Ha Ji Won tiết lộ rằng cô luôn ăn trái cây và và các loại hạt cũng như thường xuyên làm sạch da mặt mỗi ngày để duy trì sự trẻ trung của mình.

Ha Ji Won của năm 1999 với thời điểm hiện tại vẫn không có thay đổi gì nhiều

3. Kim Sun Ah

Kim Sun Ah cũng là một diễn viên có sự lão hóa ngược khiến ai cũng ngỡ ngàng, thậm chí cô còn tiết lộ rằng gần đây mình còn có cơ bụng khi ở độ tuổi 45 nhờ vào việc thực hiện đứng lên ngồi xuống 600 lần mỗi ngày.

Kim Sun Ah năm 2005…trẻ trung, xinh đẹp không khác gì bây giờ

4. Kim Hee Sun

Trước đây, trong nhiều cuộc bình chọn nhan sắc Kim Hee Sun luôn được vinh danh là “Đệ nhất mỹ nhân Hàn Quốc” hay “Biểu tượng nhan sắc của xứ sở kim chi”. Cho đến nay khi đã bước sang tuổi 41, người đẹp này vẫn giữ được diện mạo tươi trẻ cùng phong cách thời trang sành điệu.

Kim Hee Sun bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 15 tuổi, có thể nói cô chính là mối tình đầu trong mộng của nhiều chàng trai lúc bấy giờ.

5. Ko So Young

Từ khi còn là một diễn viên trẻ, Go So Young đã nổi tiếng với thân hình gợi cảm cùng nhan sắc mặn mà, quyến rũ. Sau khi kết hôn với tài tử Jang Dong Gun, có lẽ cuộc sống hạnh phúc và siêng tậ thể dục chính là bí quyết khiến cô luôn giữ mãi nhan sắc trẻ trung và thân hình gợi cảm dù đã ở độ tuổi 47.

Từ khi còn là một diễn viên trẻ, Go So Young đã nổi tiếng với thân hình gợi cảm cùng nhan sắc mặn mà, quyến rũ.

6. Lee Young Ae

Là một tường thành nhan sắc Hàn Quốc khi còn ở độ tuổi 20, nhưng Lee Young Ae của hiện tại vẫn chiến thắng sức mạnh của thời gian khi dù ở tuổi gần 50, cô vẫn giữ được cơ thể dẻo dai và nhan sắc xinh đẹp tự nhiên trời ban của mình

Không chỉ xinh đẹp, Lee Young Ae còn toát lên khí chất đặc biệt, cuốn hút

Uống nhiều nước chính là một trong những bí quyết giúp 'nàng Dae Jang Geum' giữ được nhan sắc tươi trẻ tới bây giờ.

7. Kim Hye Soo

Có thể bạn sẽ không tin được nữ diễn viên sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gợi cảm và không kém phần mạnh mẽ cá tính, cùng lối diễn xuất đa dạng được đánh giá cao trên đây đã sắp bước sang độ tuổi 50 của mình. Sinh năm 1970, nữ diễn viên nổi tiếng Kim Hye Soo luôn giữ cơ thể mình khỏe mạnh bằng việc không ăn thức ăn nhanh và luôn chăm sóc da và cơ thể của mình.

Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật nhưng Kim Hye Soo vẫn giữ được sự trẻ trung và gợi cảm của mình như mới ngày đầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất