Âm Nhạc

Xem ngay MV 'Con gái như em': Màn kết hợp hoàn hảo giữa Mỹ Tâm và Binz

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bạn đã sẵn sàng để thưởng thức MV Con gái như em của Mỹ Tâm và Binz chưa?

Đúng 9h00 tối nay, Mỹ Tâm đã giữ lời hứa khi chính thức “xuất xưởng” ca khúc Con gái như em. Sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự hợp tác giữa Mỹ Tâm và Binz, đồng thời cũng là MV đầu tiên được hé lộ từ album OST Chị trợ lý của anh ra mắt ngày 26/5 này.

Mỹ Tâm cùng Binz chính thức ra mắt MV Con gái như em.

MV Con gái như em

Con gái như em là một sáng tác của bộ đôi nhạc sĩ Binz - Khắc Hưng dành riêng cho bộ phim Chị trợ lý của anh và cũng từng được hé lộ trong đoạn credit cuối phim. Được biết, cộng đồng fan của nữ ca sĩ đã phải thực hiện một chiến dịch thu thập tổng cộng 5.620 chữ ký để MV song ca giữa Mỹ Tâm - Binz được ra mắt sớm vào tối nay. Và điều đáng ngạc nhiên hơn nữa người hâm mộ chỉ cần giành đến chưa đầy 24h để hoàn thành chiến dịch đó.

Đúng như kỳ vọng của các fan, bản song ca đặc biệt Con gái như em với sự kết hợp hoàn hảo giữa giọng ca Mỹ Tâm và Binz đem đến một ca khúc đặc sắc, bắt tai từ giai điệu đến lời bài hát. Chất giọng sâu lắng, giàu nội lực của Mỹ Tâm cùng giọng rap cá tính từ Binz, kèm theo đó là loạt hình ảnh với tạo hình đầy mạnh mẽ, phong cách của của nàng “Họa mi tóc nâu” khiến người xem bị lôi cuốn, nhún nhảy không yên ngay từ lần thưởng thức đầu tiên.

Sau khi ra mắt MV Con gái như em vào tối nay, Mỹ Tâm sẽ chính thức phát hành album OST Chị trợ lý của anh vào ngày 26/5 tới. Cùng chờ đợi và thưởng thức sản phẩm âm nhạc đặc biệt này từ nàng “Họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất