Âm Nhạc

SuperM: 'Mục tiêu tiếp theo của chúng tôi là Super Bowl'

Nhật Hạ
Chia sẻ

Với sự ra mắt đầy bùng nổ và thành công của mình khi đứng đầu BXH Billboard 200, các anh chàng SuperM đã kịp có mục tiêu mới dành cho mình. Liệu các chàng trai nhà SM có thực hiện được điều mà mình mong muốn?

Ngày 26/11 vừa qua, các chàng trai SuperM đã có mặt tại chương trình One Night Of Entertainment, tại đây các anh chàng cũng chia sẻ niềm vui và hạnh phúc trước những thành công mà mình đạt được.

Album ra mắt mang tên SuperM được phát hành vào ngày 4/10 vừa qua đã đạt được thành tích khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi đứng đầu BXH Billbroad 200. Có vẻ chính các chàng trai cũng không khỏi bất ngờ trước những gì mình làm được, Kai chia sẻ: “Em thấy thật hạnh phúc, thậm chí tất cả bọn em đã hét lên đầy phấn khích”.

SuperM vừa hoàn thành chặng đường đầu tiên trong tour diễn Bắc Mỹ của mình . Mới đây các chàng trai đã có màn trình diễn đầy hoành tráng tại Quảng trường Madison danh tiếng của thành phố New York và trở thành những nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được biểu diễn tại địa điểm huyền thoại này.

Khi được hỏi về mục tiêu của mình trong tương lai, Beakhuyn đã chia sẻ: “Mình không biết điều này liệu có thể trở thành hiện thực được hay không, nhưng chúng mình muốn được biểu diễn tại Super Bowl”

Super Bowl là trận đấu tranh chức vô địch thường niên do Hiệp hội bóng bầu dục hàng đầu của Mỹ tổ chức. Đây cũng là nơi quy tụ các màn trình diễn đầy hoành tráng và đầu tư của các nghệ sĩ nổi tiếng như Katy Perry, Beyonce, Coldplay, Madona… Mong rằng SuperM sẽ sớm thực hiện mục tiêu của mình và trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được biểu diễn tại giải đấu đầy nổi tiếng này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hạ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất