Tối ngày 2/7, Kay Trần trình làng khán giả MV Nắm đôi bàn tay. Sản phẩm comeback của nam ca sĩ thu hút sự chú ý của người hâm mộ, đặc biệt hơn khi debut dưới tư cách nghệ sĩ công ty M-TP.
MV có nội dung xoay quanh chuyện tình đầy thơ mộng của đôi nam nữ đang vui chơi cùng nhau. Bên cạnh đó, những cảnh quay tại bãi biển, màu nắng chiều của hoàng hôn.
Sau hơn 12 giờ lên sóng, MV Nắm đôi bàn tay chính thức đạt top 1 trending Youtube Việt Nam. Tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm comeback của Kay Trần cũng đạt hơn 6 triệu lượt xem cùng 500 nghìn lượt yêu thích. Không những thế, kênh Youtube của Kay Trần cũng "hưởng lây" khi tăng vọt 139 nghìn người đăng ký sau khi MV lên sóng, cán mốc 300 nghìn người đăng ký chỉ sau ít ngày.
Nắm đôi bàn tay là sản phẩm comeback của Kay Trần với tư cách talent công ty của Sơn Tùng. Tuy nhận không ít "phàn nàn" từ cư dân mạng về bối cảnh, ý tưởng cũng như giai điệu, lyrics "chắp vá", nhưng MV vẫn thành công khi thu về một số thành tích nhất định.
Dù được gắn mác là "Sơn Tùng thứ 2", "Sơn Tùng phake", nhưng chắc chắn rằng sau Nắm đôi bàn tay, Kay Trần sẽ có sự đột phá hơn trong phong cách âm nhạc, đặc biệt hơn khi có sự dẫn dắt của chủ tịch M-TP.
Xem thêm: 'Kay Trần về M-TP làm talent, chứ đâu phải để thành Sơn Tùng thứ 2 đâu ta?'