Âm Nhạc

Jun Vũ mất bình tĩnh vì Isaac hẹn ăn tối, tính luôn chuyện có con và đặt tên

An Chi
Chia sẻ

Phản ứng của Jun Vũ khi được Isaac mời đi ăn tối đang khiến các fan cô nàng chia sẻ "rần rần".

Mới đây, các fan của diễn viên Jun Vũ đã vô cùng thích thú và chia sẻ “rần rần” dòng trạng thái “bóc trần” sự thật cô nàng trên mạng xã hội. Cụ thể, câu chuyện bắt nguồn từ bài đăng của quản lý Jun Vũ khi hé lộ việc nữ diễn viên nhận được lời mời ăn tối để tặng sách… từ nam ca sĩ Isaac. Phản ứng đồng ý ngay lập tức được xem là “long trời lở đất” của Jun Vũ đã khiến các fan không nhịn nổi cười.

Dòng trạng thái của quản lý Jun Vũ trên trang cá nhân hé lộ câu chuyện Isaac mời Jun Vũ ăn tối để tặng sách và phản ứng của cô nàng.

Không chỉ như “phát cuồng” khi nhận thông tin Isaac mời mình ăn tối, Jun Vũ còn tính trước mình… sẽ có con với “soái ca” Isaac. Thậm chí, cô nàng còn đặt luôn tên con là “Tài Anh” - tên ghép Phương Anh (Jun Vũ) và Tuấn Tài (Isaac) nếu như con của hai người là con trai.

Chưa kịp gặp Isaac nhưng Jun Vũ đã lo đặt tên cho… con của hai người.

Cách đây không lâu, trong một chương trình talkshow của Saostar, Jun Vũ đã thú nhận mình từ lâu đã rất thích nam ca sĩ Isaac. Nữ diễn viên chia sẻ cô đã từng cơ hội được gặp gỡ nam ca sĩ điển trai bên ngoài nhưng chưa có dịp được trò chuyện.

Bên cạnh đó, cô nàng cũng cho biết nếu như gặp thì mình cũng “tém tém” lại rồi về mới gào thét: “Isaac đẹp trai quá”.Tuy nhiên, với tâm trạng không-hề-ổn trước khi gặp Isaac thế này thì không biết cô nàng Jun Vũ có giữ được bình tĩnh để mà “tém” lại không đây…

Jun Vũ ơi hãy thật bình tĩnh khi gặp Isaac nhé!

MV Giá ngày đầu đừng nói thương nhau - Isaac

Chia sẻ

Bài viết

An Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất