Mới đây, Viện nghiên cứu danh tiếng Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 10/2021 này. Bảng xếp hạng được xác định thông qua sự tham gia đánh giá của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số nhận thức cộng đồng của các nhóm nhạc thần tượng. Và dữ liệu lớn được thu thập từ ngày 30 tháng 9 đến ngày 29 tháng 10.
Nhóm BTS đứng đầu BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 10/2021 với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 6,927,239. Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm bao gồm “concert”, “military” và “ARMY”. Lượng phản ứng tích cực từ cộng đồng mà nhóm nhận được là 68,20%.
Tân binh aespa cũng thể hiện tốt phong độ của mình khi vượt mặt loạt tiền bối, vươn lên vị trí thứ 2 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 10/2021. Chỉ số danh tiếng thương hiệu mà aespa nhận được là 5.122.971. Trong khi đó, nhóm BlackPink giữ hạng 3 của BXH tháng này cùng điểm số là 4.352.159.
Cuối cùng, NCT và Seventeen đã lọt vào top 5 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 10/2021 ở vị trí thứ 4 và thứ 5 lần lượt. Nhóm "đông dân" NCT đứng hạng 4 cùng điểm số thương hiệu tháng 10 là 3.034.212. Hạng 5 thuộc về Seventeen khi nhóm mang về 2.627.376chỉ số danh tiếng.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu nhóm nhạc KPop tháng 10/2021:
1. BTS
2. aespa
3. BlackPink
4. NCT
5. Seventeen
6. Twice
7. Lovelyz
8. Oh My Girl
9. EXO
10. STAYC
11. The Boyz
12. Highlight
13. SNSD
14. Red Velvet
15. Monsta
16. fromis_9
17. Super Junior
18. SHINee
19. BigBang
20. ASTRO
21. ENHYPEN
22. Brave Girls
23. BTOB
24. Stray Kids
25. Apink
26. TXT
27. Infinite
28. Mamamoo
29. Weeekly
30. WJSN
Xin chúc mừng các nhóm nhạc đã xuất sắc có mặt trong BXH tháng này!