Mới đây, Viện nghiên cứu kinh doanh Hàn Quốc đã công bố BXH thương hiệu boygroup tháng 9/2021. Bảng xếp hạng được xác định thông qua phân tích về sự tham gia của người tiêu dùng, độ phủ sóng truyền thông, tương tác và chỉ số cộng đồng của các nhóm nam khác nhau. Và dữ liệu được sử dụng bắt đầu thu thập từ ngày 11 tháng 8 đến ngày 11 tháng 9.
Đứng đầu danh sách BXH thương hiệu boygroup tháng 9/2021 không ai khác chính là nhóm BTS. Các chàng trai BTS giữ hạng 1 trong tháng thứ 40 liên tiếp với chỉ số danh tiếng thương hiệu trong tháng 9 là 7.630.367. Phân tích phản ứng tích cực cho thấy số điểm 60,71%.
Các cụm từ xếp hạng cao trong phân tích từ khóa của nhóm BTS bao gồm “Billboard”, “China” và “fan club”. Có thể nói, màn tái xuất của Butter tại No.1 BXH Billboard Hot 100 cũng như xuất hiện trên tạp chí Billboard là một trong những chi tiết tiêu biểu giúp BTS ghi điểm tháng này.
Vị trí hạng 2 của BXH thương hiệu boygroup tháng 9/2021 gây bất ngờ khi thuộc về nhóm Stray Kids. Boygroup nhà JYP đã tăng lên No.2 trong sau khi chứng kiến mức tăng ấn tượng 105,95% trong chỉ số danh tiếng thương hiệu của họ kể từ tháng 8. Tổng điểm của nhóm đạt được là 2.446.281 trong tháng 9 này.
NCT đứng ở vị trí thứ ba với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.355.419 trong BXH thương hiệu boygroup tháng 9/2021. Cuối cùng, The Boyz đã đứng ở vị trí thứ 4 trong danh sách tháng này với chỉ số danh tiếng thương hiệu là 2.271.646. Trong khi đó Seventeen lọt vào top 5 với số điểm 2.265.192.
Hãy cùng điểm lại top 30 của BXH thương hiệu boygroup tháng 9/2021:
1. BTS
2. Stray Kids
3. NCT
4. The Boyz
5. Seventeen
6. BTOB
7. EXO
8. Super Junior
9. SHINee
10. Astro
11. 2PM
12. TXT
13. INFINITE
14. Monsta X
15. ENHYPEN
16. WINNER
17. Pentagon
18. ATEEZ
19. Big Bang
20. SF9
21. VIXX
22. ONF
23. Nu'est
24. Golden Child
25. FTISLAND
26. TREASURE
27. B1A4
28. Block B
29. MIRAE
30. GOT7
Xin chúc mừng các nhóm nhạc nam xuất sắc trong tháng này!